แม่วิ่งโร่แจ้งความจับลูกเขยหื่น ข่มขืนเด็ก 8 ขวบน้องเมียตัวเอง

แม่วิ่งโร่แจ้งความจับลูกเขยหื่น ข่มขืนเด็ก 8 ขวบน้องเมียตัวเอง


ร.ต.ท.มีศักดิ์ สีทอง ร้อยเวร สภ.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง  ได้รับแจ้งมีเหตุเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ถูกข่มขืนกระทำชำเรา โดยแม่ได้พาตัวเด็กเข้าแจ้งความ ผู้ต้องหามีศักดิ์เป็นพี่เขย

น.ส.บุญเสริม (ขอสงวนนามสกุล) อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา อาชีพรับจ้าง แจ้งว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา  หลังจากที่กลับจากที่ทำงาน ลูกสาวคนโตวิ่งมาบอกว่า น้องเป็นอะไรไม่รู้มีเลือดออกจากอวัยวะเพศ จึงรีบไปดู   พบว่าลูกสาว เด็กหญิงพลอย(นามสมมุติ) กำลังนั่งล้างเลือด จึงรีบพาไปตรวจที่ รพ.ป่าโมก โดยเมื่อได้พบลูกสาวเขาเข้ามากอดพร้อมกับร้องไห้ ตัวสั่น มีอาการหวาดกลัว พร้อมกับบอกกับถูกพี่เขย นายสมคิด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.ซึ่งเป็นลูกเขยตน และเป็นพี่เขยเด็กหญิงพลอย ล่วงละเมิดทางเพศ

เด็กหญิงพลอยเล่าให้ฟังว่า  พี่เขยไปรับจากโรงเรียนและพาไปที่ทุ่งนา บังคับให้ถอดกางเกง พร้อมนำนิ้วมือสอดใส่ที่อวัยวะเพศในตอนแรก จากนั้นก็ใช้อวัยวะเพศสอดใส่  โดยมีการพูดข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครถ้าบอก จะตบให้ปากฉีกและจะฆ่าให้ตาย

หลังจากทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น  จึงรีบพาตัวเด็กมาแจ้งความที่ สภ.ป่าโมก  หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้ง จึงรีบเดินทางไปที่บ้านเพื่อควบคุมตัวนายสมคิด มาทำการสอบสวน 

เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำชำเราโดยการนำนิ้วมือสอดใส่ที่อวัยวะเพศจริง แต่ไม่ได้ใช้อวัยวะเพศสอดใส่ และได้ก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกทำเมื่อช่วงปีที่แล้ว ตอนเด็กอยู่ชั้น ป.1 และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ได้ไปรับเด็กที่โรงเรียน จากนั้นพาไปบริเวณทุ่งนา ถ.คันคลองชลประทาน คลองลาดเค้า ม.2 ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง และทำการกระทำชำเรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมรอผลทางการแพทย์ และควบคุมตัวผู้ต้องหาเพื่อดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์