แม่ลูก2โดนตีร่างยับ หลังหวังดีไปส่งรุ่นน้องหลังเที่ยวผับ ไม่รู้ว่ากำลังมีคู่อริตาม

แม่ลูก2โดนตีร่างยับ หลังหวังดีไปส่งรุ่นน้องหลังเที่ยวผับ ไม่รู้ว่ากำลังมีคู่อริตาม

แม่ลูก2โดนตีร่างยับ หลังหวังดีไปส่งรุ่นน้องหลังเที่ยวผับ ไม่รู้ว่ากำลังมีคู่อริตาม

เป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายป่าเถื่อน เกินกว่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องพบเจอในชีวิตจริงๆ!! สืบเนื่องจากคุณแม่ลูกสองคนนี้ได้ไปเที่ยวผับ ซึ่งระหว่างจะกลับก็ได้มีรุ่นน้องผู้ชายขอติดรถให้ไปส่ง โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่ากำลังมีคู่อริตามรุ่นน้องคนนั้นอยู่ และแล้วเธอและรุ่นน้องรวมเป็น 3 คน ก็ถูกดักทำร้ายอย่างทารุณ จากคู่อริชายกว่า 10 คน ส่งผลให้สภาพร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง

ในขณะมุมของคู่อริ(ซึ่งก็เป็นเพื่อนเธอเอง) กลับอ้างว่าเธอใจดำ แจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อน จะให้ติดคุก แล้วลูกเมียจะอยู่ยังไง!?!

ฝากเตือนกัน สำหรับนักเลงหรือวัยรุ่นใจร้อน

บางทีการใช้ความรุนแรงก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยนะคะ

เรื่องเกิดคืนวันศุกร์ที่ 10/7/58 ตอนตี1 เป็นสถานบันเทิงที่หนึ่งที่ จ.สระแก้ว มีวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาทกัน

-กลุ่มA เป็นรุ่นน้องเรา

-กลุ่มBเป็นเพื่อนเรา

เราไม่รู้ว่าทะเลาะและมีปัญหากัน เพราะเราไปเที่ยวทีหลัง แต่พอร้านปิด รุ่นน้องเรากลุ่มA ขอให้เราขับมอเตอร์ไซค์ไปส่ง ด้วยความว่าเป็นน้องสนิทกัน เราก็ไปส่ง แต่ว่ากลุ่มB ซึ่งเป็นเพื่อนแท้ๆ มันกะดักตี เราไปกัน 3 คนอาวุธไม่มี แต่พวกนั้นมาเป็น 10 วิ่งข้ามถนนมา ทั้งมีดทั้งไม้

วิ่งมาถึง มันก็เห็นเราเป็นผู้หญิง แต่มันก็ฟาดเอาๆ และยังเอามีดมาฟันเรา รู้ทั้งรู้ว่าเป็นผู้หญิง มันยังทำ ทะเลาะกันต้องเอากันถึงตายเลยหรอ ไม่คิดมั้งหรอว่าพ่อแม่เขามี การใช้ความรุนแรงแบบนี้มันดีหรอ ถ้าเราตายพ่อแม่เราจะทำไง????

เช้า พออามันไปถาม คนทำไม่เจอ เจอแต่เมียมัน แต่เมียบอกว่าไม่ได้ไปทำ อยู่ด้วยกันทั้งคืน แต่ในเฟสบุ๊คมันบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำ แถมหาว่าเราใจดำ ต้องแจ้งความเอาเรื่องเลยหรอ เมียมันโพสบอกมีลูกมีเมีย ถ้าจับละจะอยู่ยังไง!!!

ทำไมไม่คิดถึงเรามั้ง เราก็มีลูก เลี้ยงลูกคนเดียวด้วย ตอนนี้ทำงานไม่ได้ แต่ต้องมานอนเป็นคนพิการ รายได้ก็ไม่มี ความยุติธรรมอยู่ไหนหรอ??? อย่าเห็นแก่ตัวสิ แค่ติดต่อมายังไม่มีเลย???? #เราต้องทำไงต่อ ขาต้องใช้ทำงานตอนนี้เสียหมดแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์