แม่ลูก 3 คลั่ง!!! เชื่อเป็นอดีตราชินีอียิปต์มาเกิดใหม่ ..ทุ่ม 11 ล้านกับ 20 ปี เปลี่ยนหน้าตัวเอง

วันนี้ "พิงค์สเกิร์ต" ขอเปลี่ยนเรื่องแนวซุบซิบเหล่าคนดัง มาเป็นการนำเสนอเรื่องราวประหลาดๆ แทน

ซึ่งขอการันตีว่า แม้จะเป็นเรื่องราวของคนเดินดินธรรมดา แต่ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้คนเดินพรมแดงแน่นอน เรื่องนี้นั้นเกี่ยวกับชีวิตของคุณแม่ลูก 3 คนนหนึ่ง ชื่อว่า "นิลีน มามิตา" อายุ 49 ปี  ซึ่งดันเชื่อว่า ตัวเองเคยเกิดเป็น "ราชินี" แห่งอาณาจักร"อียิปต์" ที่มีรูปโฉมงดงามที่สุด.... "ราชินีเนเฟอร์ติติ"


มามิตา กล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้เธอเชื่อเช่นนั้นว่า ตลอดช่วงวัยเด็กและวัยรุ่น เธอมักมีความฝันที่แจ่มชัดเกี่ยวกับราชินีคนนี้อยู่เสมอ ภาพที่เห็นเป็นอะไรที่เหมือนจริงมาก เธอสามารถเห็นว่าราชินีประทับอยู่ที่ไหน เห็นเหล่าคนรับใช้ เห็นห้องหับต่างๆ แม้กระทั้งอาหารที่ราชินีเสวย เธอก็สามารถรับรู้ได้เหมือนจริง


"ตอนแรกฉันคิดว่าความฝันเหล่านี้เป็นสิ่งน่ากลัว ฉันเลยเริ่มค้นหาดูว่า ฝันพวกนี้พยายามจะสื่ออะไร เมื่อฉันอายุได้ 23 ปี ก็ได้ไปปรึกษากับจิตแพทย์ จากนั้นฉันก็เริ่มตระหนักว่า ฉันฝันเรื่องพวกนี้ เพราะฉันเป็นราชินีกลับชาติมาเกิดนั่นเอง" !!!!!


ด้วยความเชื่อที่มั่นคงเช่นนี้ "มามิตา"จังเริ่มปฏิบัติการตามล่าหาฝัน ทำให้ตัวเองดูเหมือน "ราชินีเนเฟอร์ติติ" ที่ยังมีชีวิต เลียนแบบจากรูปปั้นที่นักโบราณคดีขุดค้นพบ โดยการทำศัลยกรรมที่ใบหน้าเมื่ออายุได้ 29 ปี หรือกว่า 20 ปีมาแล้ว ส่วนเม็ดเงินที่เธอทุ่มเทไปเพื่องานนี้ ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะสูงถึงกว่า 11 ล้านบาท


คุณแม่ลูก 3 คนนี้ ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมมากถึง 51 ครั้ง ซึ่งประกอบไปด้วย การทำจมูก 8 ครั้ง, ทำคาง 3 ครั้ง, ยกคิ้ว 1 ครั้ง, ยกหน้า 3 ครั้ง, ยกหน้าแบบรวบรัดอีก 6 ครั้ง, ทำริมฝีปาก 2 ครั้ง, ทำตาอีก 5 ครั้ง และอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ อีกกว่า 20 ครั้ง เพื่อให้ดูสมศักดิ์ศรี "สาวงามแห่งลุ่มน้ำไนล์" ผู้กลับมาเกิดใหม่


อย่างไรก็ตาม  "มามิตา"ซึ่งปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นศิลปิน อยู่ในประเทศอังกฤษ ระบุว่า เธอยังไม่พอใจกับหน้าตาตอนนี้เท่าใดนัก และยังวางแผนที่จะศัลยกรรมเพิ่มเติมอีกในอนาคต ตอนนี้หน้าของเธอยังเรียกได้ว่า แค่อยู่ระหว่างการ "ดำเนินการ" เท่านั้น


"ฉันรู้ดีว่าบางคนคงไม่เห็นด้วยกับการทำศัลยกรรมแบบนี้ แต่ฉันเชื่อว่าหน้าตาของฉันดูเป็นอมตะ การที่ได้เห็นตัวเองดูสาวกว่าอายุจริงมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกสดใสและมีพลัง" มาติมา กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์