แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ!! เผลอนอนหลับ ลูกสาววัย 7 เดือน คลานเล่นหัวติดเหล็กกั้นเตียงดับสลด!

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ!! เผลอนอนหลับ ลูกสาววัย 7 เดือน คลานเล่นหัวติดเหล็กกั้นเตียงดับสลด!

วันที่ 8 มิ.ย. ร.ต.อ.ไพฑูรย์ พันธ์กล้วยไม้ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กหัวติดลูกกรงกั้นขอบเตียงเสียชีวิต ภายในห้องเช่าเลขที่ 169/2 ชุมชนเขาคูบา ถนนพิชัยรณรงค์สงคราม ซอย 1 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างน้องมาย เด็กหญิงวัย 7 เดือน เสียชีวิตอยู่บนที่นอน สูงประมาณ 1 เมตรจากพื้น ในสภาพขาดอากาศหายใจตัวเขียวซีด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง โดยมีนางกรรณิกา พงษ์สว่าง อายุ 35 ปี แม่ของเด็ก อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ

นางกรรณิการ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าหลังจากที่สามีเด็กออกไปทำงาน ปล่อยให้ตนเป็นคนดูแลลูกสาวตามลำพัง ซึ่งก็เป็นประจำทุกวัน จนกระทั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนยังได้นอนเล่นอยู่กับลูก หลังจากนั้นได้เผลอหลับไป โดยปล่อยให้ลูกสาวนอนเล่นอยู่บนที่นอน กระทั่งตนตื่นมาพบลูกตนลำตัวได้รอดออกไปช่องลูกกรงเหล็กกั้นขอบเตียงลำตัวห้อยตกนอกกรง ส่วนหัวของลูกคว่ำหน้าติดอยู่กับที่นอน ขาดอากาศหายใจทำ ให้น้องมายเสียชีวิตอย่างน่าสลด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุพร้อม ทั้งส่งร่างหนูน้อยไปตรวจบาดแผลตามร่างกายและร่องรอยการเสียชีวิตในครั้งนี้ ที่สถาบันนิติเวชจังหวัดนครนายก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์