แม่ร่ำไห้!! เผาศพลูกชายเหยื่อรถชน ไร้เงา ดีเจเชาเชา ร่วมส่งวิญญาณ!!

แม่ร่ำไห้!! เผาศพลูกชายเหยื่อรถชน ไร้เงา ดีเจเชาเชา ร่วมส่งวิญญาณ!!

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 6 พ.ค. ได้มีพิธีฌปนกิจศพนายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี วัยรุ่นที่เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันกับรถยนต์ ของ นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี หรือดีเจ เชาเชา โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง

โดยบรรยากาศ ที่บริเวณเมรุวัดบึงทองหลาง เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิต มารวมพิธีฌปนกิจศพ นายจิรภาษ ประมาณ 50 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทั้งนี้ ภายในงาน พิธีฌปนกิจศพ ไม่พบดีเจเชาเชามาร่วมงานแต่อย่างใด มีแต่น.สพัชรินทร์ ทองวัด เพื่อนของดีเจเชาเชา นำซองเงินมามอบให้กับนางสมควร ธงอาษา อายุ 50 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต

น.ส พัชรินทร์ เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนและตัวแทนดีเจเชาเชาเท่านั้น และไม่ทราบรายละเอียดอะไร และวันนี้ทาง ดีเจเชาเชาติดงาน ไม่สามารถมาร่วมงานได้ และฝากแสดงความเสียใจกับ มารดาผู้เสียชีวิต

ส่วนนางสมควร ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้า กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ไม่อยากจะให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชนแล้ว ขอให้เป็นเรื่องของดีเจเชาเชาเพียงสองฝ่ายพูดคุยกันเอง โดยส่วนตัวก็ไม่มีอะไรติดใจแล้ว เนื่องจากได้มีการพูดคุยตกลงกันจนเป็นที่พอใจแล้ว และจะมีการคุยกันอีกครั้งหนึ่งเรื่องค่าสินไหมทดแทน หลังจากเสร็จสิ้นโดยจะมีการตกลงกันที่ สน.สายไหม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์