แม่ประนอม ยืนยัน ไม่ถอนคำร้องฟ้องลูกสาวคนโต

แม่ประนอม ยืนยัน ไม่ถอนคำร้องฟ้องลูกสาวคนโต

     

      ศาลจังหวัดนครปฐม นัดไต่สวนคำร้อง กรณีที่นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอม ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด ได้ยื่นถอนฟ้องนางศิริพร แดงสุภา บุตรสาวคนโต, นายสุชาติ ภาษาประเทศ สามีของนางศิริพร และนายกำธร ประยูรสตางค์ เป็นจำเลยที่ 1 - 3 ในความผิดเกี่ยวกับเอกสาร ฉ้อโกง และความผิดต่อเจ้าพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 264 , 265 , 267 , 268 , 137 , 341

โดยอ้างว่า นางศิริพร ปลอมหนังสือมอบอำนาจในฐานะผู้จัดการมรดกของนายศิริชัย แดงสุภา ซึ่งเป็นบิดาให้โอนที่ดิน 9 แปลง ใน ต.ท่าพระยา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ให้กับนางศิริพร ประกอบมาตรา 83 ซึ่งศาลได้อนุญาตถอนฟ้องก่อนหน้านี้ จนกระทั่งนางประนอม ได้ยื่นคำร้องใหม่ขอให้ศาลมีคำสั่งเพิกถอนคำร้องฉบับนั้น โดยอ้างว่าไม่ใช่เจตนาที่แท้จริง ซึ่งคดีนี้ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 4 เมษายนนี้ เวลา09.00น.

ทั้งนี้ นายพิสิทธิ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความนางประนอม กล่าวว่า นางประนอมยืนยันกับตนว่าไม่ประสงค์ที่จะถอนฟ้องคดีนี้แล้ว เนื่องจากไม่ใช่เจตนาที่แท้จริง จึงได้บอกนางประนอมว่าให้พูดข้อเท็จจริงต่อศาลทั้งหมดถึงเหตุผลที่เกิดขึ้น เพื่อให้ศาลพิจารณา

 

 เพื่อสืบพยานโจทก์จำเลยต่อไปว่าจำเลยผิดหรือไม่ ส่วนศาลจะวินิจฉัยอย่างไรก็อยู่ที่ดุลพินิจของศาล

 

ที่มาจาก>>voicetv.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์