แม่บ้านโร่แจ้งความถูกโขมยสมุดบัญชีเบิกเงิน5แสน

นางดาวรุ่ง เทพวงษา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 214/14 ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี พร้อมด้วย น.ส.มัฆนา วงศ์นะรัตน์ อายุ 19 ปี บุตรสาว

เข้าพบ พ.ต.ท.ธนาวุฒิ ประเสริฐ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.พลับพลาไชย 2 เพื่อแจ้งความดำเนินคดีคนร้ายที่ขโมยสมุดบัญชีเงินฝากและเบิกเงินสดไปจำนวน 5 แสนบาท

สอบสวนนางดาวรุ่ง ให้การว่า เมื่อประมาณปี 42 ตนเดินทางไปทำงานเป็นแม่บ้านดูแลคนชรา ที่ประเทศไต้หวัน โดยจะส่งเงินเข้าบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาโพธิ์ศรี อุดรธานี เป็นประจำ และสมุดบัญชีตนได้ฝากไว้ที่ น.ส.มัฆนา บุตรสาว กระทั่งบุตรสาวได้ย้ายเข้ามาเรียนใน กรุงเทพฯ โดยพักอยู่ที่ย่านลาดกระบังซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวอดีตสามีที่เลิกกันไปแล้ว จากนั้นลูกสาวตนก็ย้ายไปอยู่หอพักเมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยลืมสมุดเงินฝากตนเอาไว้ที่บ้านของพี่สาวอดีตสามี ลูกสาวจึงโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวอดีตสามี ให้เก็บสมุดเงินฝากไว้ให้

นางดาวรุ่ง กล่าวต่อว่า จากนั้นเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ลูกสาวก็โทรไปสอบถามพี่สาวอดีตสามีอีกครั้ง ซึ่งเขาบอกว่ายังเก็บสมุดไว้ให้อยู่ จนกระทั่งวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ ธนาคารดังกล่าว สาขาเยาวราช โทรมาบอกลูกสาวว่า สมุดบัญชีของตนได้มีคนมาเบิกเงินไป บุตรสาวจึงรีบโทรมาหาพร้อมกับเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟัง

นางดาวรุ่ง กล่าวอีกว่า ทางธนาคารแจ้งว่ามีคนนำสมุดบัญชีเงินฝาก และบัตรประชาชนปลอมไปเบิกเงินจำนวน 5 แสนบาท ที่สาขาเยาวราช เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา และในวันเดียวกันคนร้ายก็ไปที่เบิกเงินที่ธนาคารดังกล่าวในโลตัส สาขาพระราม 2 แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ธนาคารซักถามคนร้ายจึงหลบหนีไปโดยทิ้งเอกสารที่ปลอมแปลงไว้ จากนั้นทางธนาคารดังกล่าวได้เรียกให้ลูกสาวตนไปดูกล้องวงจรปิดแล้ว แต่ลูกสาวตนยืนยันว่าไม่รู้จัก และไม่ใช่พี่สาวอดีตสามี

ด้าน พ.ต.ท.ธนาวุฒิ กล่าวว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ และจะประสานไปยัง ธนาคารดังกล่าวเพื่อขอดูกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบผู้กระทำผิดจะทำการแจ้งข้อหาเอาไปซึ่งเอกสารของผู้อื่น ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์