แม่บ้านคอนโดระทม คิดสั้นสำเร็จ ประชดรักหนุ่ม รปภ.


แม่บ้านคอนโดหรู ย่านบางเสร่ ระแวงรักสามีปันใจให้หญิงอื่น ซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองดับ ร่างโตงเตงติดกับคานหลังคาห้องครัว หลังประชดรักหลายครั้งไม่สำเร็จ เพื่อนบ้านร่วมประณามเสียงสาปแช่งสามีหนุ่ม รปภ.

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 53 ร.ต.ท.เอกชัย มูลลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตบ อ.สัตบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายจันทร์ เทพวงค์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. โรงแรมดังย่านพัทยา พักอยู่บ้านเลขที่ 175/20 ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตบ จ.ชลบุรี ว่า ภรรยาได้ผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถา นสัตบ 

โดยใน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว ภายในห้องครัวหลังบ้าน พบศพ น.ส.ทิพเควัล สุราราช อายุ 40 ปี แม่บ้านคอนโดหรูย่านบางเสร่เสียชีวิต สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ใช้ผาขาวม้าผูกคอตัวเองห้อย กับคานเหล็กหลังคาห้องครัว ความสูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร 50 ซม. ขาข้างซ้ายพาดอยู่บนเก้าอี้ไม้ ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลจากการถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบขวดเบียร์วางอยู่กลางบ้านจำนวน 2 ขวด และพบแก้วเบียร์วางอยู่บนเก้าอี้ ที่ผู้ตายใช้เหยียบเพื่อขึ้นไปแขวนคอตัวเอง คาดว่า ผู้ตายคงดื่มเบียร์จนมึนเมา ก่อนจะลงมือแขวนคอตัวเอง ซึ่งผู้ตายได้พิมพ์ข้อความในโทรศัพท์มือถือส่งหา นายจันทร์ ก่อนตายจำนวน 3 ข้อความ ว่า ฉันจะรอสายเธอ, จันทร์ฉันรักเธอ และข้อความสุดท้ายก่อนจะฆ่าตัวตายคือ ลาก่อนความโชคร้ายของชีวิต 

ทั้ง นี้ นางจันทร์ พรมมาลี อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. ของเมื่อวานนี้ ผู้ตายได้มาขอยืมเงิน 300 บาท เพื่อขอไปซื้อข้าวกิน โดยผู้ตายได้แสดงอาการเครียด สีหน้าไม่สบายใจ ที่ผ่านมาผู้ตายได้คิดฆ่าตัวตายลักษณะนี้มาแล้วหลายค รั้ง แต่เพื่อนบ้านก็สามารถช่วยไว้ได้ทัน โดยผู้ตายกับสามีจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง ในเรื่องที่ผู้ตายจับได้ว่าสามีไปมีหญิงอื่น ครั้งนี้คาดว่า คงทนความเจ็บช้ำไม่ไหว จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

ทางด้านนาย จันทร์ สามี ให้การว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากับภรรยา หรือบาดหมางใจกันมาก่อน มีแต่บางครั้งที่เงินไม่เพียงพอที่จะมาประทังเลี้ยงค รอบครัว ทำให้ต้องอยู่อย่างอดมื้อกันมื้อ บางครั้งผู้ตายต้องไปขอหยิบยืมเงินจากเพื่อนบ้านมาใช้ ทำให้เกิดอาการเครียด ส่วนสาเหตุที่ว่า เพื่อนบ้านต่างกล่าวหา และต่อว่านายจันทร์ ว่าสะใจแล้วซิที่เมียตาย ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายจันทร์ ถึงเรื่องชู้สาว ก็ไม่ได้คำตอบรับกลับมาแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์