แม่ทีเด็ด ซุกยาบ้าไปให้ลูก ส่งถึงคุก

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 9 พ.ย.
 
ที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งตั้งอยู่หลังศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี มีญาติมาเยี่ยมผู้ต้องขังตามปกติ หนึ่งในนั้นมีนางจรรยา ศิริชมจันทร์ อายุ 49 ปี นางวิชชุดา ด้วงสุวรรณ อายุ 31 ปี และนางเพ็ญพักตร์ เจริญธรรม อายุ 29 ปี มายื่นเรื่องขอเยี่ยม นช.จิรโรจน์ ศิริชมจันทร์ อายุ 23 ปี ลูกชายของนางจรรยา ที่ถูกจำคุกในคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติด มีโทษจำคุก 9 ปี และถูกจำคุกมาแล้ว 2 ปีเศษทั้ง 3 คนนำอาหารที่จะเยี่ยมให้เจ้าหน้าที่ดู มีขนมโดนัท ข้าวโพดต้ม และกับข้าวอีกหลายอย่าง นายคมสันต์ ลัทธศักดิ์ศิริ เจ้าหน้าที่บริหารงานอบรมและฝึกวิชาชีพ 6 ซึ่งเป็นผู้ตรวจของเยี่ยม ได้แกะถุงอาหารทั้งหมดตรวจดู รวมทั้งหักฝักข้าวโพดจำนวน 8 ฝัก พบยาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟยัดอยู่ในแกนกลางฝักข้าวโพดรวม 80 เม็ด จึงคุมตัวทั้ง 3 คนไว้ พร้อมกับรายงานให้นายประทีป กันภัยเพื่อน ผบ.เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรีทราบ


นายประทีปมาสอบสวน นางจรรยาสารภาพว่า

ยัดยาบ้าใส่ฝักข้าวโพดต้มด้วยตนเอง ส่วนนางวิชชุดาและนางเพ็ญพักตร์ ญาติที่มาด้วยไม่เกี่ยวข้อง แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ พร้อมกันนั้นรายงานให้นายอำนาจ ผการัตน์ ผวจ.กาญจนบุรี ทราบ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี และชุด ป.ป.ส. จังหวัดกาญจนบุรีนำนางจรรยากับพวกไปสอบสวนขยายผล


หลังจากนั้น นายประทีป กันภัยเพื่อน ผบ.เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า
 
ปกตินางจรรยามักจะมาเยี่ยม นช.จิรโรจน์ บุตรชายเป็นประจำ เจ้าหน้าที่พบความผิดปกติหลายครั้งแต่ตรวจสอบไม่พบ นอกจากนี้เคยได้รับรายงานจากนายอมร พยัคฆมุสิกพงษ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานราชทัณฑ์ 7 ว่า นางจรรยามีพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจากมาลงชื่อขอเยี่ยมบุตรชาย แต่เมื่อถึงเวลากลับให้นางวิชชุดาและนางเพ็ญพักตร์เป็นผู้นำของเข้าเยี่ยม จึงสั่งให้ตรวจสอบอย่างละเอียดกระทั่งพบยาบ้าดังกล่าว


ด้าน พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า
 
ได้รับรายงานแล้ว และกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ประสานกับชุด ป.ป.ส.กาญจนบุรี เร่งสืบสวนขยายผลต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์