แม่ช็อก!!สูกสาววัย14หลงรักพ่อเลี้ยง ยอมมีอะไรด้วยจนตั้งท้อง!!

แม่ช็อก!!สูกสาววัย14หลงรักพ่อเลี้ยง ยอมมีอะไรด้วยจนตั้งท้อง!!


4 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ลำพูนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัดลำพูนว่า พบผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นเยาวชนและมีหมายจับ ได้เดินมาบริเวณสำนักงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน จึงนำกำลังไปเชิญตัวบุคคลดังกล่าวว่าสอบสวน ทราบชื่อว่า นายธีรศักดิ์ จันทร์สนิท อายุ 44 ปี

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 59 ที่ห้องสอบสวนเด็กสตรีและเยาวชน สถานีตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ร.ต.อ.พัสกร ปรุงเครื่อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พนักงานอัยการ และเจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์ ได้นัดหมายให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ลำพูนนำตัวเด็กหญิง (ไก่ ) นามสมมุติ อายุ 14 ปี มาสอบสวนเพิ่มเติม

เนื่องจากเมื่อหลายวันก่อนเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเรา จนตั้งท้องได้ 7 เดือน แล้วหลบหนีไป จึงพาเด็กปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี แต่สืบเนื่องจากเด็กนั้นแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าได้หลงรักพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นพ่อของลูกในท้องและเป็นสามีของแม่ จึงไม่อยากเอาเรื่อง เจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี้ยกล่อมนานหลายชั่วโมงจนมืดค่ำ เพื่อให้เด็กยินยอมดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงโฉด แต่เด็กหญิงไก่ได้แต่ร้องไห้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งคืนให้กับบ้านพักเด็กเชียงใหม่รับไปดูแลชั่วคราว ก่อนจะนัดกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

เรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปี 2556 นางรี (นามสมมุติ) ซึ่งมีลูกเป็นผู้หญิงแฝด อายุ 14 ปีเท่ากัน และเป็นแม่ของเด็กหญิงไก่ ได้เลิกรากับพ่อของเด็กทั้ง 2 คน ต่อมาได้มีสามีใหม่ซึ่งทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย และนำลูกไปพักอาศัยอยู่ด้วย หลังจากนั้นไม่นานก็ทราบว่าเด็กทั้ง 2 คนได้ถูกพ่อเลี้ยงซึ่งทำงานเป็น รปภ.ข่มขืนลูกสาวแฝดทั้ง 2 คนจนคนพี่ตั้งท้อง ต่อมานางรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความดำเนินคดี ต่อมาศาลได้ตัดสินจำคุกอยู่ในเรือนจำลำพูน เหตุเกิดเมื่อกลางปี 2558

ต่อมานางรีได้มีสามีใหม่อีกคนชื่อนายธีรศักดิ์ ได้ย้ายบ้านไปเช่าหออยู่อำเภอเมืองจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยสามีใหม่และลูกสาวแฝดทั้ง 2 คน หลังจากนั้นไม่นานสามีใหม่ก็พาลูกสาวคนโตไปอยู่กับพี่สาวของสามี และสามีพยายามไม่ให้นางรีซึ่งเป็นแม่ได้พบหน้านานหลายเดือน ต่อมาประมาณเดือนตุลาคม 58 นางรีจึงวางแผนหลอกลูกสาวว่าต้องออกมาเซ็นต์เอกสาร เมื่อลูกสาวหลงเชื่อออกมาพบก็สังเกตุเห็นว่าลูกสาวได้ตั้งท้องอีกครั้ง จึงคาดคั้นจากปากลูกสาวก็ทราบว่าได้ตั้งท้องกับนายธีรศักดิ์สามีใหม่ของตน

เมื่อทราบความจริงทั้งสามีและลูกสาวได้พากันหนีไปอยู่ที่อื่นนานหลายเดือน และได้ติดต่อกลับมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 59 โดยบอกว่าทั้งสองรักกัน นางรีจึงยินยอมให้ทั้ง 2 คนมาพักอยู่ด้วยกันที่หอพัก แต่อยู่ได้เพียง 3 วันนายธีรศักดิ์ได้หลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ทราบเรื่องจึงนำเด็กมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีพ่อเลี้ยงจอมหื่นต่อไป


แม่ช็อก!!สูกสาววัย14หลงรักพ่อเลี้ยง ยอมมีอะไรด้วยจนตั้งท้อง!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์