แม่ช็อก! ลูกสาวผูกคอตายตรงขื่นหน้าบ้าน คาดน้อยใจถูกบ่นทุกวัน

แม่ช็อก! ลูกสาวผูกคอตายตรงขื่นหน้าบ้าน คาดน้อยใจถูกบ่นทุกวัน


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 28 มีนาคม    พ.ต.ต.พิเชษฐ์  ชูโฉมงาม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งมีหญิงวัยกลางคนผูกคอตายตรงขื่อหน้าบ้าน  ที่บ้านยางเตี้ย หมู่ 7 ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ศีขรภูมิ และกู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ


ที่เกิดเหตุพบร่าง นางนิตยา ทองล้ำ แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้าน อายุ 35 ปี อยู่ที่ 77/1 หมู่7 บ้านยางเตี้ย ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ สภาพนอนหงายหน้าเหมือนคนนอนหลับโดยญาติได้นำร่างลงวางไว้บนแคร่ไม้ ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทาลายจุด ใกล้กับศพมีมุ้งไนล่อนสีชมพูใช้ผูกคอ ห้อยอยู่ตรงขื่อไม้หน้าบ้าน ใกล้ๆกันมีเพื่อนบ้านญาติพี่น้องกำลังปลอบแม่ของผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเศร้า โศกร้องไห้ฟูมฟายน่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น


ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านเล่าให้ฟังว่า ผู้ตายมักชอบทานเหล้าเป็นประจำและเมื่อช่วงหัวค่ำก็เดินไปเล่นหัวกับหลานและ เด็กๆในหมู่บ้านคุยเล่นกับเพื่อนบ้านอย่างสนุกสนานและพูดติดตลกว่า ถ้าตัวเองตายไปจะมาหลอกทุกคนแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนึกว่าพูดเล่นจากนั้น พอกลับมาถึงบ้านได้ข่าวอีกทีว่าผูกคอตายแล้ว

โดยคนที่บ้านและคนรอบข้างไม่มีใครรู้เนื่องจากไฟตรงหน้าบ้าน หลอดขาดและมืดเลยไม่มีใครพบเห็น และก่อนหน้านี้ 6 เดือนพี่ชายของนางนิตยา ชื่อนายวิทย์ ก็ไปผูกคอตายที่สวนป่ารีสอร์ท ที่เมืองสุรินทร์ ส่วนสาเหตุน่ามาจากน้อยใจที่แม่ตัวเองบ่นว่าทุกวันประกอบกับเป็นคนพูดน้อย ไม่นึกว่าจะมาคิดสั้นโดยฆ่าตัวตาย


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมส่งแพทย์เพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุในครั้งนี้แต่ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจในการตายของนางนิตยา แต่อย่างใด 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์