แม่จตุพร วอนลูกเลิกทำผิด เผยเสียใจนอนร้องไห้ทุกคืน

แม่จตุพร วอนลูกเลิกทำผิด


[center][img]http://hilight.kapook.com/img_cms/politic/12391942541239195807l.jpg[/img][/center]

[b][color=#ff0000]แม่ "จตุพร" วอนลูกชายเลิกทำผิด เสียใจนอนร้องไห้ทุกคืนจนนอนไม่หลับ (มติชนออนไลน์)[/color][/b]

" คนรักป๋า" สุราษฎร์บุกบ้าน "จตุพร" แม่เผยเสียใจเพ้อถึงทุกวัน ร้องไห้จนนอนไม่หลับทุกคืน พยายามติดต่อหลายครั้งแต่ลูกชายไม่ยอมรับโทรศัพท์เลย บอกแม่ให้อภัยแล้วให้เลิกทำผิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 เมษายน กลุ่มคนรักป๋าสุราษฎร์ธานีกว่า 200 คน นำโดยนายสำราญ วิโรจน์ และ พ.ต.ท.ผาด พรมจันทร์ เดินทางไปชุมนุมที่หน้าบ้านเลขที่ 25/1 ม.2 ต.พรุพี อ.บ้านนาสาร ซึ่งเป็นบ้าน นางน่วม บัวแก้ว อายุ 90 ปี มารดานายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) พร้อมปราศรัยโจมตีพฤติกรรมนายจตุพร ที่ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชาวสุราษฎร์ธานีและภาคใต้ โดยเรียกร้องผ่านญาติพี่น้องนายจตุพรให้ช่วยยุติพฤติกรรมจาบจ้วงองคมนตรี และสถาบันมหากษัตริย์

[color=#ff7500]นางน่วม กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการกระทำของลูกชายและเป็นห่วงมาก เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง ได้พยายามโทรศัพท์ไปหาให้ยุติ แต่เขาไม่เคยรับโทรศัพท์ จึงอยากฝากบอกผ่านสื่อมวลชนให้ลูกชายยุติบทบาท เพราะทุกวันนี้ เมื่อรู้ข่าวต้องนอนร้องไห้ทุกคืนจนนอนไม่หลับ และไม่คิดว่าลูกจะทำอย่างนี้ จึงขอให้เลิกทำผิดแล้วแม่ให้อภัย[/color]

นางอารีย์ ปานแดง อายุ 60 ปี พี่สาวต่างบิดานายจตุพร และผู้ดูแลนางน่วม กล่าวว่า นายจตุพรออกจากบ้านไปอยู่กับพ่อที่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ หลังจากนั้นห่างเหินไป จนกระทั่งกลับมา ล่าสุดเมื่อ 5 ปีก่อน มาร่วมงานศพนายคะนึง บัวแก้ว พี่ชายต่างบิดาและไม่มาอีกเลย ซึ่งมารดาสุขภาพไม่ดีเดินไม่ได้ หลงๆ ลืมๆ ได้แต่บ่นหานายจตุพรทุกวัน โดยการกระทำทางการเมืองที่เกิดขึ้นญาติพี่น้องไม่เคยได้มีส่วนร่วมเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

[img]http://hilight.kapook.com/img_cms/logo/matichononline.jpg[/img]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์