แม่ค้าไก่สดเชียงใหม่ โร่แจ้งจับนายพลตำรวจ ฉ้อโกงทรัพย์เกือบ 100 ล้าน

แม่ค้าไก่สดเชียงใหม่ โร่แจ้งจับนายพลตำรวจ ฉ้อโกงทรัพย์เกือบ 100 ล้าน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 24 พ.ค. ที่ สภ.ช้างเผือกเมือง จ.เชียงใหม่ น.ส.ชนัญชิต อัสราอังกุร หรือ (เจ๊แวว ไก่สด ย่านตลาดเมืองใหม่) อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 /35 ซอย 3 ถนนเมืองสมุทร ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายดิสพงษ์ วิชา อาชีพทนายความ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ภัคพล อินดี สารวัตร(สอบสวน) เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมและดำเนินคดีกับอดีตนายตำรวจนอกราชการ ยศพลตำรวจตรี คนหนึ่งในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์

น.ส.ชนัญชิต ให้การว่า ตนทำธุรกิจขายปลีกและส่งไก่สดอยู่ที่ตลาดเมืองใหม่ นำตึกแถวจำนวน 11 ห้อง ไปจำนองไว้กับธนาคาร 40 ล้านบาท ต่อมาเมื่อต้นปี 2559 มีนายหน้าแนะนำให้รู้กับกับนายพลตำรวจนอกราชการคนดังกล่าว ว่ามีเงินจะช่วยเคลียร์ปัญหาเรื่องที่นำไปจำนองไว้ โดยทางนายพลดังกล่าวยินดีจะเข้ามาช่วยไถ่ถอนตึกแถวทั้ง 11 ห้องออกมาจากธนาคาร แต่มีข้อแม้ว่าหากไถ่ถอนออกมาแล้วต้องโอนให้เป็นชื่อของนายพลตำรวจคนนั้น

ตนหลงเชื่อจึงเซ็นต์ยอมโอนให้หมด โดยมีข้อแม้ว่าหากนำไปปรับปรุงขายได้ จะต้องนำกำไรมาแบ่งกัน เพราะตึกแถวทั้ง 11 ห้อง มีราคาถูกกว่าราคาประเมิน ต่อมานายพลตำรวจคนนั้นก็นำตึกแถวมาปรับปรุงและขายไปแล้ว 8 ห้อง ในราคาห้องละ 11 ล้าน รวมเป็นเงิน 88 ล้านบาท แต่กลับไม่ยอมแบ่งเงินให้ตนตามที่ตกลงกันไว้และยังพูดจาขมขู่ตนเอง จึงไปปรึกษากับทนายความ เดินทางมาแจ้งความกับนายพลตำรวจนอกราชการคนนี้ ในข้อหาฉ้กโกงทรัพย์

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ต.ภัคพล อินดี สารวัตร(สอบสวน) ได้รับแจ้งเอาไว้พร้อมกับลงบันทึกประจำวันเอาไว้ในเบื้องต้น และจะได้สอบสวนหาพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องว่า จะสามารถรับเป็นคดีฉ้อโกงทรัพย์ได้หรือไม่ต่อไป


แม่ค้าไก่สดเชียงใหม่ โร่แจ้งจับนายพลตำรวจ ฉ้อโกงทรัพย์เกือบ 100 ล้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์