แม่ค้าโดดโบกี้รถไฟถูกขยี้ดับสยอง

เมื่อเวลา 15.15 น. วันที่ 5 เม.ย. ร.ต.ท.พนม บุญช้าง ร้อยเวร สภ.เมือง นครศรีธรรมราช

รับแจ้งเหตุขบวนรถไฟทับผู้หญิงเสียชีวิตคารางรถไฟที่บริเวณชานชาลาที่ 1 สถานีรถไฟนครนครศรีธรรมราช ต.คลัง อ.เมือง จึงรุดไปพร้อมด้วยมูลนิธิประชาร่วมใจ ที่เกิดเหตุพบขบวนรถด่วนที่ 86 นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ จอดอยู่ที่ชานชาลาดังกล่าว มีผู้โดยสารเต็มทุกโบกี้ พบศพหญิงร่างเละพาดรางรถไฟ ทราบชื่อนางนิตยา หรือสาว สุรกิจ อายุ 43 ปี เป็นแม่ค้าขายไก่สดในตลาดสดคูขวาง เทศบาลนครนครศรีธรรมราช อยู่เลขที่ 65/10 ซ.กรแก้ว ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพร่างเละแขนขาและซี่โครงหักทั้งตัว และมีแผลถลอกทั่วร่างไส้ทะลักน่าสยดสยอง สวมเสื้อแขนยาวสีแดง โดยมีนายส้วน และนางมาลิย๊ะ สุรกิจ อายุ 66 ปี บิดาและมารดานั่งร่ำไห้

นอกจากนี้ มีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำส่งร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อผู้รับบาดเจ็บนางวิยะดา อิสลาม อายุ 32 ปี ขาซ้ายหักแผลถลอกทั่วร่าง และด.ช.จิฮาน ปิ่นสุรัตน์ อายุ 1 ปี มีบาดแผลศีรษะแตกแผลถลอกทั่วร่าง ทั้งสองเป็นญาติและหลานผู้ตาย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถไฟขบวนดังกล่าวซึ่งมีนายอุหมัด แอโซ๊ะ อายุ 40 ปี เป็นพขร.กำลังเคลื่อนขบวนรถออกจากสถานี

ผู้ตายพร้อมญาติขึ้นไปนั่งบนโบกี้ที่ 10 เพื่อจะส่งแม่เดินทางเข้ากทม.เมื่อเห็นรถไฟเคลื่อนออกจากสถานี จึงเกรงว่าจะลงจากรถไฟไม่ทันจึงรีบกระโดดลงจากโบกี้รถไฟ แต่พลาดเสียหลักตกลงไปใต้โบกี้จนถูกรถไฟทับและลากครูดเสียชีวิตอย่างสดสยอง หลังเกิดเหตุนายอุหมัด พขร.ได้หยุดรถเพื่อให้ปากคำเพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์