แม่ค้าแฉ! ป้าทุบรถ เอาขี้มาโรยหน้าบ้าน เจอเจ้าของบ้านสวนกลับทันที!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ที่ ตลาดสวนหลวง บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 37/208 หมู่บ้าน เสรี วิลล่า แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ นางบุญศรี แสงหยกตระการ ผู้เสียหายซึ่งอยู่ในเหตุการณ์วันทุบรถ โดยเป็นผู้บีบแตร กล่าวว่า พื้นที่นี้เป็นพื้นที่เพื่ออยู่อาศัย เดิมซื้อที่ดินนี่มาไม่มีตลาดเลย ต่อมามีตลาดทั้งซ้าย ขวา มีเต้นท์โครงเหล็กขนาดใหญ่ ฝนตกน้ำก็เทเข้าบ้าน ต่อมามีการสั่งให้รื้อถอน แต่ต่อมา ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร มีการออกใบอนุญาตซ้อนในพื้นที่ที่กำลังมีคำสั่งคุ้มครอง นอกจากนี้ยังละเลยขยายตลาดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้านข้าง 55 เมตร เป็นตลาด ด้านหน้าก็เป็นตลาด ด้านหลังก็ที่จอดรถ เกิดมลพิษทั้งเสียง ควันรถ เดือดร้อนตลอดเวลา ซึ่งไม่เคยมีการคำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้อยู่อาศัยเลย แม้ว่าจะมีคำสั่งคุ้มครองจากศาล ไม่ให้สร้างความเดือดร้อนรำคาญแต่ก็ไม่เคยได้รับความคุ้มครองเลย มีการจอดรถขวางบ้านเกือบทุกวัน ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา

แม่ค้าแฉ! ป้าทุบรถ เอาขี้มาโรยหน้าบ้าน เจอเจ้าของบ้านสวนกลับทันที!

หลังจากที่มีการสัมภาษณ์เสร็จเรียบร้อย ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสอบถามข้อมูลกับทาง ป้าแดง ซึ่งระบุว่า เป็นเพื่อนเจ้าของตลาดและเป็นลูกค้าประจำของตลาด โดยให้สัมภาษณ์กล่าวถึงเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ว่าเคยนำอุจจะระมาเทบริเวณหน้าบ้าน ส่งกลิ่นเหม็น เพื่อไม่ให้ผู้คนสัญจรไปมานั้น ซึ่งตนยืนยัน ว่าเป็นอุจจาระเนื่องจากผู้คนในตลาดก็เห็นเช่นเดียวกัน

 

ทางด้านเจ้าบ้านชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวเป็นการโรยปุ๋ยคอก เพื่อบำรุงต้นไม้ โดยตนมีสิทธิที่จะทำได้ เพราะพื้นที่บริเวณดังกล่าว เป็นพื้นที่หน้าบ้าน และเป็นเขตที่อยู่อาศัย เป็นโครงการของหมู่บ้าน ไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ ตนสามารถปลูกต้นไม้ได้ และหลายครั้งต้นไม้ที่ตนปลูกก็ถูกทำลายเหมือนโดนกลั่นแกล้ง


แม่ค้าแฉ! ป้าทุบรถ เอาขี้มาโรยหน้าบ้าน เจอเจ้าของบ้านสวนกลับทันที!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์