แม่ค้าวัวเศร้า ถูกฉกเงินสดกว่า 1.3 ล้าน

แม่ค้าวัวเศร้า ถูกฉกเงินสดกว่า 1.3 ล้าน

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ร.ต.ท.ปติภณ รตนประยูร พนักงานสอบสวน สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์บ้านเลขที่ 26 หมู่ 8 ต.สระกระโจม ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชาติชาย นาคะสุวรรณ ผกก. ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงพบ นางน้ำทิพย์ คงที่ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านยืนรอให้การ พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ไปที่จุดที่โดนก่อเหตุที่อยู่ในสภาพถูกรื้อค้นรกระจุยกระจาย

นางน้ำทิพย์ ให้การว่า ตนประกอบอาชีพทำไร่และรับซื้อขายโคขุนมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุออกไปทำไร่ที่อยู่ห่าง 300 เมตร รวมทั้งชะล่าใจที่ไม่ได้ล็อกประตูบ้าน เนื่องจากไม่เคยถูกขโมยมาก่อน ส่วนทรัพย์สินของตนนั้นจะเก็บไว้ในลิ้นชักหัวเตียงห้องนอน แบ่งเป็นเงินสด 1,350,000 บาท ทองรูปพรรณหนัก 13 บาท แต่พอกลับมาเห็นมาถูกขโมยเข้าถึงกับลมจับ หมดเรี่ยวหมดแรง จากนั้นหลังตั้งสติได้จึงโทรฯแจ้งตำรวจ

"เงินสดล้านกว่าบาทนั้น หนูเพิ่งขายวัวได้มาเมื่อวันวานนี้เอง ซึ่งยังไม่ได้เอาไปเข้าธนาคารเลย เชื่อว่าคนร้ายต้องเป็นคนรู้จักแน่นอน อีกทั้งต้องเคยเข้านอกออกในบ้านหนูเป็นประจำ มีพยานเห็นผู้ต้องสงสัยขี่ จยย.ออกไปจากบ้านอย่างเร่งรีบตอนที่หนูไม่อยู่"นางน้ำทิพย์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจสามารถควบคุมตัวหนุ่มต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้อง อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียดอยู่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์