แม่ควายท้อง 6 เดือน วิ่งเอาตัวบังลูกข้ามถนน ถูกรถชน-โดนเหยียบซ้ำ

แม่ควายท้อง 6 เดือน วิ่งเอาตัวบังลูกข้ามถนน ถูกรถชน-โดนเหยียบซ้ำ


 แม่ควายท้อง 6 เดือน วิ่งเอาตัวบังลูกควายขณะข้ามถนน ถูกรถบรรทุกชน  แถมโดนรถเหยียบซ้ำ อาการสาหัส

         เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันนี้ (2 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณเขตห้ามล่าสัตว์ป่าอ่างเก็บน้ำบางพระ ม.8 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า มีควายขนาดใหญ่ถูกรถพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส จึงเดินทางเข้าไปช่วยเหลือ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่ดังกล่าว พบควายเพศเมีย อายุ 9 ปี ชื่อ "จืด" ตั้งท้องได้ 6 เดือน นอนล้มอยู่ข้างทาง โดยลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ฉีกขาดบริเวณด้านหลัง ขาซ้ายหัก และมีรอล้อเหยียบที่หน้าอก ส่วนด้านซ้ายมีรอยช้ำ นอกจากนี้ควายจืดยังปัสสาวะออกมาเป็นเลือดอีกด้วย

         โดย นายสุพรรณ วงศ์เสนา เจ้าของควายจืด ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า แม่ควายพร้อมลูกอีก 3 ตัว กำลังเดินข้ามถนนเพื่อกลับคอก ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แต่ขณะข้ามก็ถูกรถบรรทุก 4 ล้อขนาดใหญ่ขับมาด้วยความเร็วสูง แม่ควายจึงวิ่งออกมาขวางไม่ให้รถชนลูกที่กำลังเดินข้ามถนนอยู่ จนแม่ควายถูกชนเข้าอย่างจัง และถูกรถเหยียบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนลูกควายทั้ง 3 ตัว รอดตาย และตกใจพากันวิ่งหนีไปคนละทิศคนละทาง
 
        
อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถหกล้อมารับแม่ควายไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์เกาะโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์