แม่ของดวงใจขอโทษคนแพร่แทนลูกสาว โชว์เต้าระบายสี

ขอบคุณภาพจาก "มติชน"ขอบคุณภาพจาก "มติชน"

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี นางสาวดวงใจ หรือ ปอนด์ จันทร์เสือน้อย ที่อ้างเป็นคนจังหวัดแพร่
 
และได้ไปออกรายการไทยแลนด์ก็อต ทาเลนต์ 2012 ทาง ทีวีสี ช่อง 3 โดยการเปลือยอกใช้เต้านมทั้งสองระบายสีละเลงไปที่แผ่นป้าย โดยบอกว่าเป็นศิลปะ จนดาราสาวหนึ่งในกรรมการคือ “เบนซ์” พรชิตา ณ สงขลา รับไม่ได้บอกว่าโชว์นี้ไม่เป็นศิลปะและไม่ให้ผ่านนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากภาพนี้เผยแพร่ออกสื่อหลายฉบับ
 
ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนเมืองแพร่ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย และตั้งข้อสังเกตุว่าเป็นคนเมืองแพร่จริงหรือไม่ จากการไปตรวจสอบชื่อนางสาวดวงใจ จันทร์เสือน้อย ที่สำนักงานทะเบียนราษฎร์ อำเภอเมืองแพร่  ปรากฏว่าไม่พบหลักฐานชื่อนามสกุลดังกล่าว

ขณะที่ นายชูชาติ คำมา ปลัดอำเภอ รักษาราชการแทนนายอำเภอลอง จังหวัดแพร่ ได้ตรวจสอบรายชื่ออีกครั้ง
 
พบว่า มีนามสกุลใกล้เคียง คือ นางสาวดวงใจ จันทร์สระน้อย มีทะเบียนบ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 13 ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลอง จังหวัดแพร่ พบว่าเป็นบ้านของนางสาวดวงใจ จันทร์เสือน้อย จริงๆ ซึ่งมีนายจันทร์ จันสระน้อย อายุ 70 ปี บิดาของนางสาวดวงใจ ป่วยเป็นอัมพาตมา  ได้ 11 ปี และ นางไฮ จันทร์สระน้อย มารดา และลูกของนางสาวดวงใจวัย 6 ขวบ อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว

ด้านนางไฮ ผู้เป็นมารดาแจ้งว่าลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพ ตั้งแต่วัยรุ่น โดยไม่ได้บอกทางบ้านว่าทำงานอะไร
 
และเมื่อมีสามี ก็มีลูกสาว 1 คน อายุ 6 เดือน โดยส่งมาให้พ่อแม่เลี้ยงที่อำเภอลอง และส่งเงินมาให้ใช้เดือนละ 5,000 บาท และมาทราบข่าวอีกครั้งเมื่อลูกสาวเป็นข่าวโด่งดัง และรู้สึกเสียใจ และขอโทษแทนคนเมืองแพร่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่สภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เตรียมจะเปิดแถลงข่าวถึงกรณีของนางสาวดวงใจ จันทร์สระน้อย แสดงเปลือยอกระบายสีในรายการไทยแลนด์ ก๊อต ทาเลนต์" ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้  เวลา 08.00 น. ที่ห้องประชาสัมพันธ์จังหวัด


แม่ของดวงใจขอโทษคนแพร่แทนลูกสาว โชว์เต้าระบายสี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์