แมลงนับแสน ร่วมพิธีจตุคาม รุ่นใต้สันติของเจ๊เบียบ

กระแสศรัทธาวัตถุมงคล จตุคามรามเทพ ยังคง มาแรง


ล่าสุด เกิดปรากฏการณ์ พระอาทิตย์ทรงกลด ระหว่างอดีต ส.ว.หญิงคนดังฝีปากกล้าทำพิธีปลุกเสกจตุคามรามเทพ รุ่น ใต้สันติ ดับไฟใต้ ใต้สันติ เพื่อมอบ ให้กับทหาร ตำรวจ ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.

วันที่ 25 พ.ค. นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัว ให้อบอุ่น และอดีต สมาชิกวุฒิสภา จ.ขอนแก่น เดินทางไปเป็นประธานในพิธีบวงสรวงวัตถุมงคลจตุคามรามเทพรุ่น ใต้สันติ ดับไฟใต้ ใต้สันติ ที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช อ.เมืองนครศรีธรรมราช ร่วมกับ น.ส.อรุณี กูลณรงค์ รอง ผวจ.นครศรีธรรมราช โดยมีข้าราชการในจังหวัดรวมทั้งพ่อค้า ประชาชน ร่วมพิธีจำนวนมาก

ระหว่างนางระเบียบรัตน์กำลังประกอบพิธีจุดเทียน ชัย


และบวงสรวงศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชอยู่นั้น ปรากฏว่า ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด พระอาทิตย์ทรงกลด นานราว 3 นาที กับมีฝูงแมลงคล้ายตัวผึ้งนับแสนตัวบินวนรอบศาลหลักเมืองเหนือพิธี ก่อนจะลงมาเกาะชาวบ้าน แล้วบินจากไป สร้างความฮือฮาให้กับผู้เข้าร่วมในพิธีเป็น อย่างมาก พากันจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

โดยบางคนเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ขององค์จตุคามรามเทพ

จากนั้น คณะทั้งหมดเดินทางไปที่วิหารหลวง วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองนครศรีธรรมราช ประกอบพิธีพุทธามหาภิเษกองค์จตุคามรามเทพ โดยมีพระเถระ พระสงฆ์ ชั้นผู้ใหญ่ และเกจิสายเขาอ้อ ร่วมประกอบพิธีจำนวนมาก ภายหลังเสร็จพิธีปรากฏว่า มีพ่อค้า ประชาชน ทั้งในและ ต่างจังหวัดแห่เข้าแถวจองกันยาวเหยียด โดยผู้จัดสร้างเปิดให้จองทั้งที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช และวัด พระมหาธาตุวรมหาวิหาร

นางระเบียบรัตน์กล่าวว่า


นับเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่องค์พ่อจตุคามรามเทพ และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้ถึงการทำ พิธีของเรา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คงต้องการให้บ้านเมืองมีความสงบ สุขเสียที จึงได้แสดงอภินิหารให้ปรากฏประจักษ์แก่ทุกคน

สำหรับวัตถุมงคลรุ่นนี้จะนำไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ของรัฐ

อาทิ ทหาร ตำรวจ อาสาสมัคร พี่น้องชาวพุทธ และวัดต่างๆ ในจังหวัดชายแดนจำนวน 150,000 องค์ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ มั่นใจว่าวั ตถุมงคลรุ่นนี้มีความเข้มขลัง จะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวให้ทุกคนทำความดี

รวมทั้งมั่นใจว่ามีพุทธคุณสูงส่ง

เพราะได้ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้วหายครั้ง ส่วนที่เหลือนำมาให้ประชาชนทั่วไปเช่าบูชา เพื่อนำรายได้ไปใช้ในกิจการทางศาสนา

ดำพุทธคุณ




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์