แมคไทย แจงกรณีลูกค้าพบ แมลงสาบ ในช็อคโกแลตซันเดย์

แมคไทย แจงกรณีลูกค้าพบ แมลงสาบ ในช็อคโกแลตซันเดย์

จากกรณีที่มีลูกค้าร้องเรียนว่า พบแมลงสาปในช็อคโกแลตซันเดย์ ตามข่าวที่ปรากฎทางสื่อมวลชนก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุดเมื่อ 11 มีนาคม 2557 บริษัท แมคไทย จำกัด  ได้ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ดังนี้

เรียนทุกท่าน

บริษัท แมคไทย จำกัด ขอขอบพระคุณทุกความคิดเห็นสืบเนื่องจากกรณีคุณลูกค้าใช้นามว่า คุณ Witchy Amy แจ้งว่าพบแมลงสาปในช็อคโกแลตซันเดย์จากแมคโดนัลสาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 ซึ่งบริษัทฯ ได้รับทราบและตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังทันที พบว่าลูกค้าซื้อช็อคโกแลตซันเดย์ จากสาขาดังกล่าวในเวลา 14.37 น. โดยเป็นการซื้อแบบนำกลับ ไม่ได้รับประทานที่ร้าน และลูกค้าได้กลับมาแจ้งที่ร้านฯ ว่าพบแมลงสาปในซอสของช็อคโกแลตซันเดย์ ในเวลา 16.42 น. ซึ่งเป็นเวลา 2.05 ชั่วโมง หลังจากนำสินค้าออกไปแล้ว

แมคโดนัลด์ ให้บริการลูกค้ามากกว่า 8 ล้านคนต่อเดือน บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนให้ทราบว่ามีหลายกรณีที่ลูกค้าร้องเรียนในลักษณะดังกล่าว

อาทิ การพบสิ่งแปลกปลอมในอาหารที่ซื้อแบบนำกลับ ไม่ได้รับประทานที่ร้าน หรืออาหารเป็นพิษภายหลังรับประทาน ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการตรวจสอบและแจ้งกลับทุกกรณี บริษัทฯ ขอเรียนยืนยัน ว่าแมคโดนัลด์ยึดมั่นและให้ความสำคัญในขั้นตอนดูแลความสะอาด รวมทั้งส่งมอบอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบที่มีความ สด สะอาด ได้คุณภาพทุกวัน

บริษัทฯ ขอปกป้องสิทธิ์ในการพิจารณาข้อเรียกร้องผ่านทางสื่อออนไลน์และขอความเป็นธรรมในกรณีนี้

ทั้งบริษัทฯ ยินดีที่จะหารือกับลูกค้าเป็นรายบุคคลเป็นกรณีไป และสำหรับกรณีนี้ บริษัทฯ จึงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจบางพลัด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557 และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ของรัฐเป็นผู้ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป

บริษัทฯ กราบขอบพระคุณทุกความคิดเห็นและพร้อมปรับปรุงคุณภาพและบริการเพื่อให้ลูกค้า ได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้าใช้บริการที่ร้านแมคโดนัลด์

ขอแสดงความนับถือ
 

ฝ่ายสื่อสารองค์กรสัมพันธ์ บริษัท แมคไทย จำกัด
 อีเมล Communications@th.mcd.com
เบอร์โทรศัพท์ 02-696-4900


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์