แฟนเก่าหมออ้อยเบี้ยวไกล่เกลี่ยคดี

แฟนเก่าหมออ้อยเบี้ยวไกล่เกลี่ยคดี


คดีหมออ้อยฟ้องอดีตแฟนหนุ่ม เพื่อเรียกทรัพย์สินคืนกว่าครึ่งล้าน ยังคงไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ หลังแฟนเก่าไม่มาศาลเพื่อประนอมข้อพิพาท เตรียมนัดสืบพยานวันที่ 24 ธ.ค.นี้

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (22 พ.ย.) ที่ศูนย์ไกล่เกลี่ย ชั้น 9 ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก  ศาลนัดไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทคดีดำที่ 2813/2555 ที่ เรือตรีหญิงจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือ หมออ้อย พิธีกรช่องเคเบิลทีวี และนางแบบหวิว ที่เป็นโจทก์ฟ้อง นายณัฐพงศ์ ชอบชื่น อดีตคนรักเก่า เป็นจำเลย เรื่อง ขอเรียกทรัพย์สินคืน จำนวน 490,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี

ภายหลัง นายปรีชา ศรีเจริญ ทนายความของหมออ้อย กล่าวว่า เหตุที่ยื่นฟ้องคดีนี้เนื่องมากจากเมื่อปี 2553 ทั้งคู่คบหากันและวางแผนจะแต่งงานกัน ระหว่างนั้น หมออ้อย มีรายได้จากการทำงานและจากการขายรถ แล้วนำเงินมาฝากไว้กับจำเลย เฉพาะที่มีหลักฐานจำนวน 490,000 บาท แต่หลังจากเลิกรากันไป ฝ่ายหมออ้อย ได้ทวงถามเงินคืน แต่จำเลยปฏิเสธ จึงยื่นฟ้องคดี โดยวันนี้ฝ่ายจำเลยไม่มาศาล มีเพียงเสมียนทนายความมาเท่านั้น ทางหมออ้อยจึงไม่ประสงค์จะไกล่เกลี่ยอีกต่อไป ศาลจึงนัดพร้อมคู่ความเพื่อกำหนดวันสืบพยานในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ เวลา 09.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์