แฟนสาว รองอั๋น มอบดอกไม้ให้กำลังใจ หมอแอร์ หลังชนะคดีไฮโซตั๋ม

 แฟนสาว รองอั๋น มอบดอกไม้ให้กำลังใจ หมอแอร์ หลังชนะคดีไฮโซตั๋ม

แฟนสาว "รองอั๋น" มอบดอกไม้ให้กำลังใจ "หมอแอร์" เตรียมปรึกษาครอบครัว เพื่อพิจารณาฟ้อง "ไฮโซตั๋ม" หรือไม่ หลังพบนำคลิปอนาจารเปิดในห้องพิจารณาคดี

ภายหลังศาลพิพากษา จำคุก 1 ปี ปรับ 5 หมื่นบาท นางสาววิชชุดา ลีนุตพงษ์ หรือ ไฮโซตั๋ม ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และผิดพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ แต่โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี กรณีโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหา พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี ธีระวงศ์ไพศาล หรือ หมอแอร์ อดีตรองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแพทย์ประจำกลุ่มงานจิตเวชและยาเสพติดโรงพยาบาลตำรวจ

พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี 

ระบุว่า นางสาววุชชุดา ยังมีการโพสต์ข้อความพาดพิง จึงได้นำหลักฐานแสดงต่อศาล และตัวเองก็ถูกใส่ความมาโดยตลอด ซึ่งในห้องพิจารณาคดี นางสาววิชชุดา ยังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วย จึงได้แจ้งต่อศาล และศาลได้ให้แจ้งเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ประจำศาลอาญา

ด้าน นางสาวรัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา แฟนสาวของ พันตำรวจโท อรรถพล อิทธโยภาสกุล หรือ รองอั๋น ได้เข้าร่วมฟังการพิจารณาคดี และมอบดอกไม้ให้กำลังใจ พันตำรวจโทหญิง แพทย์หญิงอัญชุลี พร้อมระบุว่า นางสาววิชชุดา ได้นำคลิปเข้าข่ายอนาจารมาเปิดให้ตัวเองดูภายในห้องพิจารณา หลังศาลพิพากษาแล้ว ซึ่งเห็นว่าไม่เหมาะสม จากนี้จะไปปรึกษาทางครอบครัวก่อนว่าจะมีดำเนินการหรือฟ้องร้องเป็นคดีความหรือไม่

ขอบคุณ:: INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์