แฟนพันธุ์แท้มูลนิธิฯ

น่าตกใจมากเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรม เครื่องบิน วันทูโก เกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก


คงต้องขอแสดงความ เสียใจ กับผู้ที่สูญเสีย อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเชื่อว่าทุกคนคงเห็นภาพ จนท.-หน่วยกู้ภัย ต่างรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้โดยสาร นับเป็นภาพที่ประทับใจมาก พูดถึงหน่วยกู้ภัย วันก่อนขณะเหยี่ยวข่าวถ่ายภาพอุบัติเหตุอยู่ที่ อ.เมือง จ.ชุมพร จู่ ๆ เห็นหนุ่มร่างใหญ่คนหนึ่ง เดินเข้ามาช่วยในที่เกิดเหตุ แถมไม่ได้ใส่ เสื้อมูลนิธิ ใด ๆ ทั้งสิ้น ในใจนึกว่า ชัวร์...มั่วนิ่ม แน่ ๆ เลยเอ่ยปากถาม แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมตอบ กลับออกอาการยึกยักพร้อม ถอดเสื้อ โชว์ โธ่...ไม่ต้องถอดก็รู้แล้วว่าใหญ่

หลังเหยี่ยวข่าววางกล้องเตรียมวิ่ง...เฮ้ย..ลุยคร้าบ..


หนุ่มคู่กรณีทราบชื่อว่า นายสุรพันธ์ ตวงอิทธิกุล อายุ 28 ปี รีบบอกว่า ที่ถอดเสื้อไม่ได้ต้องการหาเรื่อง แต่อยากให้ดู รอยสักรูปโลโก้ มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ ที่ ต้นแขน ทั้งสองข้าง และกลาง แผ่นหลัง จะได้รู้ว่าไม่ได้มั่วนิ่ม สาเหตุเนื่องจากก่อนหน้ามูลนิธิฯ แจกเสื้อ ให้กับอาสา แต่ด้วยความที่เป็น คนตัวใหญ่ เลยหาขนาดเสื้อให้ ไม่ได้ จึงคิดไอเดียสักดังกล่าว ที่สำคัญตนอยู่กับมูลนิธิฯ มานานกว่า 10 ปี กินนอน ในมูลนิธิฯ ทำให้ ศรัทธา อาจพูดว่าชีวิตนี้ อุทิศ ให้กับมูลนิธิฯ ก็ว่าได้

โอ้โห...สักซะเต็มตัวเลยนะน้อง แหม..ต้องยกนิ้วให้ในความรัก-ศรัทธาองค์กรตัวเองจริง ๆ

แต่ยังไงก็สู้พี่ไม่ได้หรอก วันก่อนไปเที่ยว ผับ นักร้องดันฝาก รอยลิปสติกที่หน้าอก เข้าบ้านเมียถาม ฉุนตอบเสียงแข็งกลับไปว่า ไปสักมา เท่านั้นแหละแม่คว้าตะหลิว สักน้ำมัน เข้าเต็มหน้าผากเลย จ๊าก 555 ขำขำ เหยี่ยวขยาด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์