แฟนบอลเปิดล่ารายชื่อหวังโค่นบัลลังก์ บังยี

แฟนบอลเปิดล่ารายชื่อหวังโค่นบัลลังก์ บังยี

บรรดากองเชียร์ลูกหนังไทย ไม่ประทับใจการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เปิดฉากรณรงค์ล่ารายชื่อ เพื่อกดดันให้ “บังยี” ลาออกจากตำแหน่ง

หลังการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมกับชัยชนะของ นายวรวีร์ มะกูดี เหนือ นายวิรัช ชาญพานิชย์ 42-28 คะแนน ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนฟุตบอล และผู้สนับสนุน นายวิรัช ที่มองว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่โปร่งใส
       
ล่าสุด มีกลุ่มแฟนบอลแสดงความคิดเห็นจำนวนมากไม่พอใจการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมีการเปิดหัวข้อใน http://www.change.org/th/ ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับรณรงค์ในหัวข้อต่าง ๆ

เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงในเรื่องต่าง ๆ และที่ผ่านมามีผลงานการรณรงค์ในหลายเรื่อง อาทิ การต่อต้านการสร้างเขื่อนแม่วงก์ การขอพื้นผิวจราจรสำหรับรถจักรยาน, ยุติการฉายภาพยนตร์ ที่มีฉากรุนแรง หรือวาบหวิว บนรถขนส่งสาธารณะ เป็นต้น
       
ทั้ง นี้ มีการตั้งหัวข้อรณรงค์ว่า “สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และนายวรวีร์ มะกูดี: ให้คณะกรรมการบริหารของ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลาออกจากตำแหน่ง”

โดยมีเนื้อหาระบุว่า เพราะตั้งแต่ นายวรวีร์ มะกูดี เข้ามาบริหาร ทำให้อันดับฟีฟา เวิลด์ แรงกิง (FIFA WORLD RANKING) ของทีมชาติไทยตกต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ คืออันดับ 152 ในปี 2011 ซึ่งเราไม่สามารถทนต่อไปได้อีกแล้ว และในวันนี้คือวันที่ 17 ต.ค. ซึ่งมีการเลือกตั้งนายกสมาคมโดยใช้ธรรมนูณฟีฟ่า เป็นครั้งแรก ซึ่งคุณวรวีร์ ชนะคู่แข่งคือคุณวิรัช ชาญพานิชย์ ด้วย 42-28 เสียง แต่การเลือกตั้งมีความไม่โปร่งใสมากมาย ทั้งการสวมสิทธิ์ของตัวแทนแต่ละสโมสรและอีกหลายๆ เรื่อง เราจึงขอรายชื่อมาเพื่อกดดันให้ นายวรวีร์ มะกูดี ลาออกจากตำแหน่งด้วยเหตุผลนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์