แฟนคลับฟินกระจาย!ขิงหวาน โพสต์อวยพรวันเกิดตั๊น จิตภัสร์

แฟนคลับฟินกระจาย!ขิงหวาน โพสต์อวยพรวันเกิดตั๊น จิตภัสร์

 16 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีตโฆษก กปปส. โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร อดีตแกนนำ กปปส.

ขณะเดินทางไปปฏิบัติธรรมที่วัดธารน้ำไหล สวนโมกขพลาราม จ.สุราษฎร์ธานี ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ (ขิง)"  พร้อมเขียนอวยพรให้แก่ น.ส.จิตภัสร์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 30 ปี อีกทั้งยังคำหยอดหวานว่าจะคอยเดินเคียงข้างและดูแลสาวตั๊นเพื่อให้ได้ทำประโยชน์แก่ประเทศชาติตามเป้าหมายที่วาดฝันเอาไว้
 
ระบุข้อความดังนี้
 
"ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนคนหนึ่งจะสามารถเริ่มต้นจากศูนย์แล้วก้าวเข้ามาอยู่ในใจของพี่น้องมวลมหาประชาชนได้ และของขวัญวันเกิดที่น่าประทับใจที่สุดคงเป็นเสียงสะท้อนจากคนมากมายที่เต็มไปด้วยความรักความศรัทธาในตัวตั๊น
 
ปีนี้ย่างเข้าปีที่สามสิบแล้ว แต่สำหรับขิง จะอีกกี่ปีตั๊นก็จะเป็นแบบอย่างที่ดีเป็นมากกว่าเพื่อนที่ใกล้ชิด ขอบคุณความโชคดีของชีวิตที่ทำให้เรารู้จักกัน ขิงจะคอยเดินเคียงข้างตั๊นคอยดูแลคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนให้ตั๊นได้ทำประโยชน์ให้กับส่วนรวมและประเทศชาติเพื่อเติมเต็มเป้าหมายชีวิตที่ตั๊นได้วาดฝันไว้
 
วันเกิดตั๊นคราวนี้โชคดีได้มีโอกาสมาปฏิบัติธรรมทำบุญร่วมกัน ก็ขออนุโมทนาให้ความดีและบุญกุศลที่ได้สร้างสะสมไว้ ทำให้ตั๊นและครอบครัวมีความสุขมากๆ และเป็นที่รักของทุกคนเสมอไป Happy Birthday ตั๊น"

แฟนคลับฟินกระจาย!ขิงหวาน โพสต์อวยพรวันเกิดตั๊น จิตภัสร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์