“แพลงกิ้ง”สร้างสรรค์รณรงค์เลือกตั้ง


กลุ่มแพลงกิ้งเตือนเล่นอย่างสร้างสรรค์ นัดทำแพลงกิ้งรูปกากบากยักษ์รณรงค์เลือกตั้งหน้าสยาม

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 มิ.ย. ที่ร้านแสดงงานศิลปะแกลลอลี่ซีสเคป ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลุ่มแพลงกิ้งไทยแลนด์ นำโดยนายนฤต เลิศอุตสาหกูล อายุ 33 ปี  ได้สาธิตการเล่นแพลงกิ้งอย่างถูกต้อง พร้อมสมาชิก

นายนฤต เปิดเผยว่า กลุ่มแพลงกิ้งไทยแลนด์ รวมกลุ่มกันทางเครือข่ายออนไลน์เฟซบุ๊คมาได้ 1 เดือนแล้ว ขณะนี้มีสมาชิกรับเครือข่ายกันกว่า 2 หมื่นคน มีทั้งดาราและศิลปินเป็นสมาชิกจำนวนหลายราย และโดยจัดตั้งกลุ่มกันขึ้นมาเพื่อเล่นแพลงกิ้งให้สร้างสรรค์ปลอดภัย เพราะเป็นห่วงเรื่องดังกล่าวมาก จากเหตุการณ์ที่หนุ่มออสเตรเลียไปเล่นแพลงกิ้งจนตกตึกลงมาเสียชีวิต แต่ยังโชคดีที่ประเทศไทยยังไม่มีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เราจึงจัดตั้งกลุ่มขึ้นมาเพื่อแนะนำการเล่นแพลงกิ้งที่ถูกต้องให้เกิดประโยชยน์และไม่เป็นอันตราย โดยห้ามไม่ให้ทำในตึกหรือบนที่สูงอย่างเด็ดขาด

แพลงกิ้งอาจช่วยโปรโมทหรือแนะนำเรื่องต่างๆได้ อย่างเช่นในวันที่ 25 มิ.ย.นี้ทางกลุ่มจะรวมตัวกันที่หน้าสยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ โดยจะทำแพลงกิ้งต่อกันเป็นรูปกากบากขนาดยักษ์ เพื่อรณรงค์ให้ไปใช้สิทธิใช้เสียงเลือกตั้ง ตอนนี้มีคนสนใจสมัครมาร่วมกิจกรรมแล้วกว่าร้อยคน” นายนฤต กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์