แพร-ชยาพร รองอันดับ 1 มิสแม็กซิม ได้ลูกคืนแล้ว

แพร-ชยาพร รองอันดับ 1 มิสแม็กซิม ได้ลูกคืนแล้ว


"แพร-ชยาพร" รองอันดับ 1 มิสแม็กซิม 2009 สุดดีใจ! ได้ลูกชายสุดที่รักคืนแล้ว หลังตำรวจเจอตัว "น้องมิลาน" ในจังหวัดอ่างทอง หลังพ่อพาไปฝากให้เพื่อนเลี้ยง

ตามที่ น.ส.ชยาพร มั่งคั่ง” หรือแพรว รองอันดับ 1 มิสแม็กซิม 2009 อายุ 28 ปี ที่มีข่าวว่า “น้องมิลาน” ลูกชายสุดรักโดน “อดีตสามี” ลักพาตัวไป ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปแจ้งความแต่ไร้ความคืบหน้า งานนี้เจ้ตัววอนผ่านสื่อให้สามีเอาลูกมาคืน เนื่องจากลูกสุขภาพไม่ดีเป็นห่วงเรื่องการเลี้ยงดู หวั่นใจอดีตสามีจะไปฝากคนอื่นเลี้ยงตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

 

ล่าสุด! วันนี้ (23 ส.ค.) พล.ต.ต.กิติศักดิ์ ดุรงควิบูลย์ ผกก.ปคม.และ เจ้าหน้าที่ปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ทำการสืบหาจนทราบว่าพ่อเด็กได้นำเด็กไปฝากไว้กับแม่เพื่อนแถว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ให้เข้าไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 33 ม.3 ต.คำหยาด อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบว่าเด็กน้อยอยู่ในบ้านหลังนี้ซึ่งเป็นบ้านของนางอรุณ คงสุข อายุ 60 ปี ซึ่งระบุว่า นายเดฟ เป็นเพื่อนกับลูกชายตนและเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้นำเด็กมาฝากเลี้ยงไว้แล้วก็หายไป โดยตนเองก็ไม่รู้ว่าพ่อเด็กลักตัวมาจากแม่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำเด็กมาที่ สภ.โพธิ์ทอง พร้อมกับแจ้งแม่ของเด็ก น.ส.แพรว ให้มารับตัวไป

 

 

ด้าน น.ส.ชยาพร หลังจากทราบเรื่องจึงเดินทางมารับตัวลูก ซึ่งเด็กอยู่ในสภาพถูกโกนผมตามร่างกายมีรอยถูกยุงกัด เมื่อสอบถามทราบว่าผู้เป็นพ่อจับเด็กโกนหัว อาจจะทำเพื่ออำพรางกลัวคนจำเด็กได้ ส่วนทางด้านคดีไม่ติดใจเอาความกับผู้ที่รับฝากลูกตนไว้เพราะไม่มีเจตนา พร้อมกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูแลลูกให้ ส่วนทางด้าน นายเดฟ คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์