แพมแพม น้ำตาคลอ แจงข่าวพาพวกรุมทำร้ายเพื่อนบ้าน

แพมแพม น้ำตาคลอ แจงข่าวพาพวกรุมทำร้ายเพื่อนบ้าน


"แพมแพม" 
น้ำตาคลอ แจงข่าวพาพวกรุมทำร้ายเพื่อนบ้าน เผยถูกชี้หน้าด่าก่อน 


 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 4 ก.ย. ที่ ร้านบิตเทอร์ สวีต ซ.ลาดพร้าว 64 ถ.ลาดพร้าว ‘แพมแพม’ดาราธิป เพียรวัจนธรรม เน็ตไอดอลและนางเอกละคร วัย 22 ปี เปิดแถลงข่าวถึงกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pinit Asavanuchit โพสต์ข้อความว่า “เป็นดารากลับทำตัวกร่างใหญ่คับซอย ยกพวกไปรุมทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านที่อ้างว่าเป็นหลานนายพลอาการสาหัส เนื่องจากไม่พอใจที่อีกฝ่ายตักเตือนเรื่องขับรถในซอยด้วยความเร็ว จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตต้องไปเจรจากันที่โรงพัก” ทำให้นักแสดงสาว ‘แพมแพม-ดาราธิป’ ต้องออกมาชี้แจงต่อหน้าสื่อมวลชนเพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับตนเองและครอบครัว

 โดย ‘แพมแพม’ กล่าวว่า ขอชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนั้นคู่กรณีมากดกริ่งที่บ้านตน ตอนนั้นคุณแม่อยู่บ้านคนเดียว โดยมาบอกว่าคุณพ่อตนขับรถเร็วเกินไป คุณแม่ก็งงและตกใจว่าคุณพ่อไปทำอะไรให้ เลยบอกเขาไปว่าคุณพ่อไม่อยู่บ้าน เดี๋ยวให้ไปคุยที่บ้าน อาจมีการเข้าใจผิดกันได้ พอคุณพ่อตนกลับมาก็ขับรถไปหาเขาที่บ้าน เขาก็ยืนรออยู่หน้าบ้านแล้ว เขาเรียกคุณพ่อตนลงมาจากรถ ใช้คำพูดไม่สุภาพ ซึ่งคุณพ่ออายุ 60 ปีแล้ว แต่คู่กรณีอายุ 30 กว่าๆ คุณพ่อของตนไม่อยากมีปัญหากัน คิดว่าสามารถคุยไกล่เกลี่ยกันได้ แต่ฝ่ายนั้นกลับใช้อารมณ์พูดจาไม่ดี ข่มขู่ อ้างชื่อนามสกุลต่างๆ นานา คุณพ่อก็บอกว่าให้ภรรยาของเขาพาเขาเข้าบ้านไป ไม่อยากมีปัญหากัน

 นางเอกสาวกล่าวต่อว่า จากนั้นน้องชายตนกลับมาพร้อมกับแฟนสาว เนื่องจากคุณแม่ไม่สบายใจจึงโทรศัพท์ไปบอกว่ามีคนมากดกริ่งที่บ้าน มากล่าวหาคุณพ่อ ด้วยความเป็นห่วงน้องชายตนจึงขับรถตามไปหาคุณพ่อที่บ้านฝ่ายนั้น เห็นกำลังมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่ จึงลงจากรถไปหาคุณพ่อ ซึ่งน้องชายตนอายุ 20 ปี ไม่ได้มีเจตนาจะไปทำร้ายเขา แต่ไปหาคุณพ่อด้วยความเป็นห่วง ไม่ได้มาเพราะอยากมีปัญหาตั้งแต่แรก มาเห็นคู่กรณีชี้หน้าด่าโวยวายใช้อารมณ์ พอเขาเห็นน้องชายตนลงมา เขาก็ท้าน้องชายตนมาต่อยตัวต่อตัวกับเขาไหม แล้วเขาก็พุ่งเข้าหาน้องชายตนทันที เกิดการชุลมุนชกต่อยกันตัวต่อตัว ไม่ได้มีชายฉกรรจ์ 3 คนรุมทำร้ายฝ่ายนั้นอย่างที่เป็นข่าว ซึ่งพอคุณพ่อเห็นทั้งคู่ต่อยกันจึงเข้าไปห้ามแต่โดนผลักออกมา ทำให้เป็นแผลที่ฝ่าเท้าเย็บ 5 เข็ม มีใบรับรองแพทย์ว่าพ่อตนบาดเจ็บจริง หลังจากมีเพื่อนบ้านมาช่วยแยกทั้งคู่ น้องชายตนกับคุณพ่อจึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจว่าโดนข่มขู่โดยลงบันทึกประจำวันไว้ ยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุไม่มีชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกาย เป็นการชกต่อยกันสองคน และน้องชายตนก็เจ็บเหมือนกัน

 ผู้สื่อข่าวถามว่าสาเหตุที่คู่กรณีไม่พอใจคือเรื่องอะไร แพมแพมกล่าวว่า เขาอ้างว่าคุณพ่อตนขับรถเร็วผ่านซอยบ้านเขา ซึ่งตนกับคุณพ่องงมาก เพราะปกติคุณพ่อเป็นคนขับรถไม่เร็ว ท่านอยู่ในวัยเกษียณแก่แล้ว บวกกับซอยในหมู่บ้านเล็ก ถนนมีสองเลน และมีรถจอดอยู่เต็มหน้าบ้านแต่ละบ้าน จึงไม่มีทางขับเร็วแน่นอน

 ต่อข้อถามรู้สึกอย่างไรกับข่าวที่ว่าเราเป็นนักแสดงช่อง 3 ทำตัวกร่าง ดาราสาวกล่าวว่า ตนเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ได้เป็นนักแสดงสังกัดช่องไหน ทุกวันนี้ตนอยู่กับครอบครัวทั้งหมด 4 คน เป็นครอบครัวเล็กๆ ไม่มีพวกพ้องที่ไหน 

 เมื่อถามถึงสภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไร แพมแพมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดในชีวิตตน ข่าวที่ออกมาบอกว่าที่บ้านตนไปทำร้ายคนอื่น ซึ่งไม่ได้ฟังความจากฝั่งเรา คนก็ตีความไปอย่างนั้นแล้ว น้องชายตนไปหาคุณพ่อด้วยความเป็นห่วง ไม่ได้มีเจตนาจะไปทำร้ายเขา แต่พอเรื่องออกมาแบบนี้ ตนรู้สึกน้อยใจ 

 ต่อข้อถามว่าหลังจากมีเรื่องเคลียร์กันไหม แพมแพมกล่าวว่า ตนไปแจ้งความที่ สน.ว่าโดนข่มขู่ ทางตำรวจโทรศัพท์มาให้ไปไกล่เกลี่ย คู่กรณีก็มาได้ปกติแต่ในสภาพมีผ้าพันเฝือกที่ขา มีผ้าปิดตา มาพูดคุยกัน วันนั้นคิดว่าคุยจบแล้วเพราะมันเป็นเรื่องเล็กมาก อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิดกัน หลังจากวันนั้นก็มีข่าวนี้ออกมา ส่วนที่มีข่าวว่าคู่กรณีสมองบวมนั้น ตนไม่ทราบจริงๆ เพราะตอนไปโรงพักเขาบอกจะไปรักษาแล้วค่อยมาคุยกันอีกรอบ 

 “ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัว ขอเป็นตัวแทนของครอบครัวออกมาขอโทษถ้าทำให้เกิดความไม่พอใจเพราะอยากให้เรื่องจบ วันนี้สบายใจที่ได้พูดในส่วนของตัวเอง หาเรื่องจบได้ก็ดีจะได้อยู่ด้วยความสบายใจ” ดาราสาวกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์