แพทย์ให้อดีตรองเจ้ากรมแผนที่ทหาร พักรักษาตัวใน รพ. 2 สัปดาห์


บุตรสาวอดีตรองเจ้ากรมแผนที่ทหาร เผยแพทย์ให้บิดาพักรักษาสภาพร่างกายและจิตใจ ในโรงพยาบาลอีก 2 สัปดาห์ ด้านบ้านบางแคยินดีต้อนรับ หากทางญาติมีความประสงค์ให้มาอยู่ โดยกรณีนี้ นักสังคมสงเคราะห์ต้องเข้าไปดูแล น.ส.สุนันทา หิรัญบำรุง บุตรสาว พล.ต.เหรียญ หิรัญบำรุง อดีตรองเจ้ากรมแผนที่ทหาร อายุ 84 ปีที่เป็นข่าวพยายามจะฆ่าตัวตาย เปิดเผยว่า ขณะนี้บิดาเข้ารับการรักษาอาการป่วยความดันโลหิตสูง และรักษาสภาพจิตใจ ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในตั้งแต่บ่ายวานนี้ (12 ต.ค.) และแพทย์ที่ให้การรักษาให้พักรักษาตัวและดูอาการเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยมีตนเองและผู้ช่วยคอยอยู่เป็นเพื่อนอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ยอมรับว่า บิดาต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะสภาพจิตใจแย่มาก  ตนเองก็ต้องเดินทางไป กลับระหว่างบ้านย่านเพชรเกษม 23 กับโรงพยาบาล และยังยืนยันจะหาบ้านเช่าเอง เพื่อให้พ่อพักหลังจากออกจากโรงพยาบาล
 
ด้านนายพฤฒินันท์ เหลืองไพบูลย์ ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กล่าวว่า ทางศูนย์ฯ มีที่พักสำหรับให้
พล.ต.เหรียญ แต่เนื่องจากบุตรสาวต้องการหาที่อยู่ให้เอง จึงต้องให้เป็นการตัดสินของญาติ อย่างไรก็ดี ในการทำงานของนักสังคมสงเคราะห์ก็จะต้องดูแลอยู่แล้ว ซึ่งเช้าวันนี้จะรายงานเหตุการณ์ทั้งหมดให้กับอธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ทราบเรื่องเพื่อให้กำหนดแนวทางปฏิบัติ สำหรับกรณีนี้ต่อไป 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์