แพทย์เตือน ฉีดเจ้าโลกอาจลามเป็นมะเร็ง ต้องตัดทิ้ง

แพทย์เตือน ฉีดเจ้าโลกอาจลามเป็นมะเร็ง ต้องตัดทิ้ง


วานนี้ (14 พ.ย.) ที่ร.พ.ตำรวจ พล.ต.ท.จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ แพทย์ใหญ่ ร.พ.ตำรวจ พล.ต.ต.วิฑูรย์ นิติวรางกูร นายแพทย์ (สบ6) นักวิชาการทางการแพทย์สาขาศัลยศาสตร์ ร.ต.อ.นพ.สุรัติ กิตติศุภพร นายแพทย์ (สบ2) ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ร่วมแถลงข่าวผลเสียของการฉีดยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ

ร.ต.อ.นพ.สุรัติ กล่าวว่า การฉีดขยายอวัยวะเพศกับโรคมะเร็งเป็นคนละเรื่อง การฉีดเพื่อนำสารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย จะทำให้เกิดพังผืดขึ้นมา จนทำให้ดูเหมือนอวัยวะเพศใหญ่ขึ้น แต่ไม่เกี่ยวกับขนาดขององคชาต และการฉีดจะทำให้การทำความสะอาดยากขึ้น จะทำให้เกิดเนื้องอกที่ส่วนปลายหรือส่วนโคน ซึ่งทำให้คนไข้ไม่แน่ใจว่าเป็นเนื้องอกหรือเกิดจากการติดเชื้อกันแน่ ทำให้คนไข้มารับการรักษาช้า จนเกือบต้องรักษากันทั้งชีวิต ส่วนมะเร็งองคชาต เกิดจากอวัยวะเพศสกปรก จนเกิดการติดเชื้อลุกลามกลายเป็นมะเร็งได้

ด้านพล.ต.ต.วิฑูรย์ กล่าวว่าที่ผ่านมา จะมีคนไข้เข้ามารับการรักษาเดือนละ 30-40 ราย ส่วนใหญ่เป็นวันรุ่น อายุน้อยที่สุดมีอายุเพียง 18 ปี ซึ่งคนไข้ส่วนใหญ่ เมื่อพบความผิดปกติ ก็จะทำการรักษาตั้งแต่เนิ่นๆมีส่วนน้อยที่ปล่อยให้ลุกลามจนกลายเป็นมะเร็งและตัดทิ้ง

สำหรับการฉีดอวัยะเพศต้องได้การยอมรับจากแพทยสภาเสียก่อนและสารที่ใช้ฉีด ต้องได้รับรองจากอย.ซึ่งไม่ใช่น้ำมันมะกอกหรือซิลิโคน ซึ่งไม่ค่อยได้รับความนิยมจากแพทย์ เพราะมีข้อเสียมาก ทั้งนี้วงการแพทย์จะแก้ปัญหาให้คนไข้ที่ประสบปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรืออวัยวะเพศไม่แข็งตัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์