แพทย์เตรียมผ่าศพสาวอังกฤษดับบนเกาะเต่าวันนี้

แพทย์เตรียมผ่าศพสาวอังกฤษดับบนเกาะเต่าวันนี้


แพทย์นิติเวชเตรียมผ่าศพนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษดับบนเกาะเต่า วันนี้ (25ม.ค.58) เพื่อชันสูตรการเสียชีวิต ยังไม่ฟันธงถูกฆาตกรรมหรือไม่

พล.ต.ต.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา กล่าวถึงความคืบหน้า การผ่าชันสูตรพลิกศพ กรณีการเสียชีวิตของนางสาวคริสตินา มาเรียล แอนเนสลีย์ วัย 23 ปี นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรมบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะเข้าพักจากการมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ว่า วันนี้ทางนิติเวชจะทำการผ่าพิสูจน์ศพผู้ตาย เช่น สภาพศพภายนอก เพื่อหาช่วงเวลาที่เสียชีวิตที่ชัดเจน และพิสูจน์ว่ามีร่องรอยบาดแผลอื่นที่เกิดจากการทำร้ายร่างกาย หรือมีการใช้ยาหรือไม่ส่วนประเด็นว่ามีสิ่งใดติดใจสงสัยหรือไม่ อยากให้รอผลการชันสูตรในวันนี้ก่อน แต่อย่างไรก็ตาม ไม่สามารถระบุได้ว่าในวันนี้จะทราบผลการชันสูตรเมื่อใด เนื่องจากที่สถาบันมีแพทย์มีงานต้องผ่าตัดศพอื่น ๆ รวม 20 ศพสำหรับผลการชันสูตรที่ได้มา ตามขั้นตอนต่อไปจะต้องส่งต่อให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เกาะเต่า นำไปประกอบสำนวนในคดีนี้อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ตำรวจสันนิษฐานว่า คดีนี้ผู้เสียชีวิตไม่ได้เสียชีวิตจากการฆาตกรรม เนื่องจากสภาพห้องที่เข้าไปตรวจพบในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นเอาทรัพย์สิน จึงให้น้ำหนักไปที่การเสียชีวิตจากโรคประจำตัว หรือไม่ได้กินยารวมถึงความเป็นไปได้ที่อาจเสียชีวิตจากการรับประทานอาหารที่เป็นพิษ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์