แผ่นกระจกหนัก 100 โล ตกจากรถบรรทุกทับคนงานหัวแตก เจ็บ 4

แผ่นกระจกหนัก 100 โล ตกจากรถบรรทุกทับคนงานหัวแตก เจ็บ 4

นครราชสีมา เมื่อ 8 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
 
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุกระจกตกใส่ศีรษะเจ้าของร้านขายสินค้ามือสอง และคนงานรับจ้างขนสินค้า ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านขายสินค้ามือสอง เลขที่ 
3062/16 ถ.เลียบนคร ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก31 และรถพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา ไปให้ความช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1258 สุพรรณบุรี โดยบริเวณด้านท้ายรถพบเศษกระจกหนา 10 มิลลิเมตร แตกเกลื่อนกระจายเต็มท้องถนน

และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวม 
4 ราย ประกอบด้วย นางวรรณา ชาวปลายนา อายุ 29 ปีนายสุรศักดิ์ เกรียงสูงเนิน อายุ 30 ปี ทั้ง 2คนเป็นเจ้าของร้านสินค้ามือสองนายแสงทอง แก้วชิน อายุ 25ปีนายนครินทร์ ทองยินดี อายุ21 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคนงานรับจ้างขนสินค้า โดยทั้งหมดมีบาดแผลสาหัส เนื่องจากถูกกระจกตกใส่ศีรษะและบาดตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องรีบช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จากการสอบถาม นายแสงทอง แก้วชิน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนพร้อมเพื่อนคนงานอีก 4 คน ได้รับการว่าจ้าง
 
จากนางวรรณา ให้ช่วยกันขนสินค้ามือสองลงจากรถบรรทุกเพื่อที่จะนำมาเก็บไว้ภายในร้านเพื่อเตรียมจะเปิดร้านขายสินค้ามือสองโดยขณะที่ตนกำลังจะเคลื่อนย้ายกระจกบานใหญ่รวม 
4 บาน ซึ่งมีน้ำหนักรวมกันเกือบ 100 กิโลกรัม ลงจากรถบรรทุก แต่ยกไม่ไหว นางวรรณา และ นายนครินทร์ เจ้าของร้าน จึงอาสามาช่วยยกด้วย แต่เนื่องจากกระจกที่มีน้ำหนักมาก ทำให้ยกไม่ไหว เป็นเหตุให้กระจกตกลงมาจากรถบรรทุกใส่บริเวณศีรษะและกระจกที่แตกยังได้บาดตามร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนและดำเนินการกับผู้ที่กระทำการโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์