แบร์ลุสโคนีสั่งเมียขอโทษ-ลั่นเตียงหัก


เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ค. นายซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีอิตาลี วัย 72 ปี อภิมหาเศรษฐีกิจการสื่อ เพิ่งแสดงปฏิกิริยาตอบกลับนางเวโรนิกา ลาริโอ ภริยา วัย 52 ปี หลังภริยาประจานความหัวงูของนายแบร์ลุสโคนี พร้อมประกาศขอหย่าขาด เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก โดยแบร์ลุสโคนีตอบโต้อย่างแข็งกร้าว ผิดกับเมื่อครั้งวิวาทเมื่อปี 2550 ว่า ภริยาจะต้องมาขอโทษตนต่อหน้าสาธารณชนที่กล้ามาขอหย่าขาด

"เวโรนิกาต้องขอโทษผมต่อสาธารณชน ซึ่งผมยังไม่รู้ว่า นั่นจะเพียงพอหรือไม่ เธอทำตลกอย่างนี้กับผมมา 3 ครั้งแล้ว ในช่วงใกล้เลือกตั้งทุกที นี่มันมากเกินทนจริงๆ ชีวิตสมรสของผมจบลงแล้ว" นายแบร์ลุสโคนี กล่าวกับหนังสือพิมพ์อิตาลี

ด้านมิลานเดลี่รายงานว่า จากการสอบถามถึงแนวโน้มที่จะไกล่เกลี่ยคืนดีกัน นายแบร์ลุสโคนีกล่าวว่า "ผมว่า คงไม่ได้แล้วล่ะ ผมไม่แน่ใจว่ายังจะทำได้หรือเปล่าในครั้งนี้"

เมื่อปี 2550 นายแบร์ลุสโคนีเคยตีพิมพ์ข้อความขอโทษภริยาอย่างออดอ้อน หลังจากถูกตำหนิผ่านสื่อมวลชนว่า ไปจี๋จ๋ากับสมาชิกสภาหญิง ส่วนครั้งนี้นางลาริโอระบายความคับแค้นใจที่แบร์ลุสโคนีเจ้าชู้เกินพิกัด ไปเลือกดาราทีวีสาวๆ เป็นตัวแทนพรรคไปชิงที่นั่งในสภายุโรป ทั้งที่ไม่มีประสบการณ์ทางการเมือง ซึ่งแบร์ลุสโคนีเถียงว่า สาว 3 คนที่เลือกมามีความสามารถและเป็นเพียง 3 คนจาก 72 คนที่พรรคคัดเลือก การที่มีคนสวยด้วย ไม่เห็นว่าผิดตรงไหน ส่วนกรณีที่ภริยาโจมตีว่า ไปงานเลี้ยงวันเกิดของนางแบบสาวอายุ 18 ปี ทั้งที่ลูกตัวเองจัดงานวันเกิดครบอายุ 18 ปีเหมือนกัน แต่กลับไม่มา นายแบร์ลุสโคนี กล่าวว่า ตนไปดูงานที่นั่นพอดี และลูกๆ ก็รักตน

แบร์ลุสโคนีแต่งงานกับลาริโอ เป็นภรรยาคนที่สอง ในปี 2533 หลังคบหากันนาน 10 ปี ทั้งสองมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่หลายปีมานี้แยกกันอยู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์