แบบนี้ก็ได้หรอ???ยาบ้าซุกยกทรง! เปิดคลิปทหาร-ตร. ตามจับเอเย่นต์สาวสวย แอบขึ้นรถตู้อำพราง(มีคลิป)

แบบนี้ก็ได้หรอ???ยาบ้าซุกยกทรง! เปิดคลิปทหาร-ตร. ตามจับเอเย่นต์สาวสวย แอบขึ้นรถตู้อำพราง(มีคลิป)

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. พ.อ.ศานติ สกุนตนาค ผบ.หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่ามีเอเย่นต์ค้ายาบ้าเป็นสาววัยรุ่นเตรียมนำยาบ้าจากจ.สุราษฎร์ธานี เข้ามาขายให้กับลูกค้ายารายย่อยในจ.ระนอง จึงสั่งการให้ร.ท.คทายุทธิ์ เศรษฐมาน ผู้บังคับกองร้อย ร.2521 สนธิกำลังร่วมกับ ด.ต.สำรวม รัญเวศ เจ้าหน้าที่ชุด ปปส.บก.ภ.จว.ระนอง และ ด.ต.เมธี ไชยฉิม ตำรวจตชด.ที่ 415 ระนอง วางแผนเข้าจับกุมตัว

 

จนกระทั่งเมื่อเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับรายงานจากด่านตรวจทหาร ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เขตรอยต่อจ.ระนอง ว่าผู้ต้องสงสัยเป็นสาววัยรุ่นสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน นั่งรถตู้ประจำทางสายสุราษฎร์ธานี-ระนอง เที่ยวสุดท้ายปะปนมากับผู้โดยสารรายอื่นผ่านด่านตรวจมุ่งหน้าตัวเมืองระนอง จึงออกติดตามรถตู้คันดังกล่าวแล้วสกัดไว้ได้บนถนนห่างจากตัวเมืองระนอง 40 ก.ม. และพบ น.ส.ธีระภรณ์ อยู่ข้วน อายุ 25 ปีบ้านอยู่ ต.บาวริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง นั่งอยู่บนรถจึงเชิญตัวรถไปตรวจค้นที่กองร้อย ร.2521 กองกำลังเทพสตรี
จากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้จิตวิทยาและสอบถามว่านำยาบ้ามาจำนวนเท่าไหร่ โดยให้หยิบออกมาเลย ทำให้น.ส.ธีระภรณ์ ถึงกับก้มหน้าก่อนจะตัดสินใจใช้มือล้วงยาบ้าที่ห่อกระดาษทิชชู่สีขาว ออกจากยกทรงจำนวน 2 ห่อ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งสิทธิ์ให้กับน.ส.ธีระภรณ์ ว่าได้ตกเป็นผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้าและมีสิทธิ์ที่จะพบกับทนายและทางญาติ รวมทั้งแพทย์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เมื่อทราบสิทธิ์แล้ว จึงเชิญตัวลงจากรถไปทำการสอบปากคำ พบยาบ้ามีทั้งหมด 281 เม็ด
สอบสวนน.ส.ธีระภรณ์ รับสารภาพเคยถูกจับพร้อมยาบ้า 8 เม็ด เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนได้รับการประกันตัวในชั้นศาล จากนั้นเดินทางออกจากพื้นที่จ.ระนอง ไปอยู่กับเครือข่ายยาบ้าที่จ.สุราษฎร์ธานีทันที จนกระทั่งวันนี้นำยาบ้าซุกไว้เสื้อชั้นในขึ้นรถกลับมาที่จ.ระนอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ส่งตัวพร้อมของกลางให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิป
vvvv
vvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์