แบบนี้ก็ได้หรอ??? โจ๋วัย 18 วิ่งราวชิงทรัพย์ เจอชาวบ้านล้อมจับส่งตร. อ้างหาเงินจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง

แบบนี้ก็ได้หรอ??? โจ๋วัย 18 วิ่งราวชิงทรัพย์ เจอชาวบ้านล้อมจับส่งตร. อ้างหาเงินจัดงานวันเกิดให้ตัวเอง

วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.อ.พันลภ หลิ่งรอด รองสวป. สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งพลเมืองดีว่าสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุวิ่งชิงทรัพย์ไว้ได้ บริเวณ ซอยบัวขาวพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นซอยตันพบพลเมืองดีกว่า 10 คนล้อมจับผู้ก่อเหตุไว้ได้ โดยทั้งสองคนเป็นเยาวชนอายุเพียง 18 ปี พร้อมของกลางเป็นกระเป๋าสะพายสีดำแบบผู้หญิงภายในมีเงินสด 520 บาท และเอกสารสำคัญหลายรายการ รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีสอบถามนายสมโภชน์ ผหุโล อายุ 48 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังขับขี่จยย.กลับบ้านภายในซอยบัวขาว เห็นผู้ก่อเหตุกำลังขับขี่จยย.หลับหนีอย่างรวดเร็ว โดยมีน.ส.วรรณี แหลมไธสง 40 ปี แม่บ้านโรงแรมย่านพัทยาผู้เสียหาย ไล่ติดตามและร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบเร่งเครื่องติดตามไป จนกระทั่งผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปในซอยตัน ตนเองจึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยกันล้อมจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้และแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.พันลภ ได้สอบสวนวัยรุ่นทั้งสองคน ทั้งสองรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นเพราะจะหาเงินไปจัดวันเกิด แต่ถูกพลเมืองดีจับส่งตำรวจก่อนเลยอดฉลองวันเกิด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์