แบบนี้ก็มีด้วย หนุ่มผูกคอดับขอหย่าเมียตอนหมดลม งานศพขอเปิดเพลง ทดเวลาบาดเจ็บ

แบบนี้ก็มีด้วย หนุ่มผูกคอดับขอหย่าเมียตอนหมดลม งานศพขอเปิดเพลง ทดเวลาบาดเจ็บ


   หนุ่มหัวใจช้ำ ผูกคอตัวเองดับขอหย่าเมียตอนตาย ชี้งานศพ ห้ามเปิดเพลงธรณีกรรแสง แต่ขอเพลงเพลง "ทดเวลาบาดเจ็บ" ให้เอากระดูกไปลอยอังคารที่ทะเลเพราะอยากเกิดเป็นปลา
วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตในอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้กลิ่นเหม็นเน่า พบว่าประตูห้องมีการคล้องแม่กุญแจไว้ด้านนอก ลงกลอนจากและล็อกลูกบิดจากด้านใน


โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตัดแม่กุญแจออกและนำกระจกบานเกล็ดออกเพื่อเปิดประตูห้องเข้าไป จนพบศพนายธีรยุทธ คุณสมบัติ อายุ 30 ปีใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตนเองเสียชีวิตอยู่ในท่านั่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน ตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้าย
นอกจากนี้ยังพบกระดาษเขียนข้อความว่า "กราบเท้าพ่อและแม่ที่เคารพ ลูกเสียใจที่ทำตัวแบบนี้ลูกรักพ่อและแม่มาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกทำขอให้มันจบแค่นี้ ส่วนเรื่องเมียผมที่เลิกกันไป ผมขอเซ็นใบหย่าตอนที่ผมไม่มีลมหายใจ ผมขอให้ทางอำเภอทุกอำเภอเซ็นใบหย่าให้ผมด้วยครับ จะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจผมอีกต่อไป เพราะผมตัดสินใจแล้วว่าจะหย่ากับเธอแล้วหลังจากผมหมดลมหายใจลง ส่วนงานศพผม ผมเป็นคนชอบเพลงนี้มาก ทดเวลาบาดเจ็บ ของ บอย พนมไพร ห้ามเปิดเพลงธรณีกันแสงเด็ดขาด ส่วนกระดูกผมให้เอาไปลอยอังคารที่ทะเลเพราะผมชอบทะเล ผมอยากอยู่ทะเลชาติหน้าจะได้เกิดเป็นปลาอย่างที่ผมชอบกินปลา สุดท้ายผู้ตายก็ลงชื่อตนเองพร้อมกำกับวันที่ 8 ก.ค. 2560 พร้อมข้อความคำว่ารักตัวเองนะ แคท"
ขณะที่เจ้าของอพาร์ทเม้นต์ ระบุว่า ผู้ตายเพิ่งมาอยู่ได้ 3 เดือน และพักอยู่คนเดียว ปกติจะไม่ค่อยล็อกห้อง ตนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้ตายบอกว่าเดี๋ยวบ่ายสามจะเอาค่าห้องมาให้ จากนั้นผู้ตายก็หายไป พอตนขึ้นมาดูก็เห็นว่าประตูของผู้ตายถูกฆ้องแม่กุญแจด้านนอกไว้ ตนนึกว่าผู้ตายกลับบ้านหรือออกไปไหน จนได้กลิ่นเหม็น จึงได้โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ถ่ายภาพ ลงบันทึกประจำวัน และเก็บกระดาษดังกล่าว ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์