แบตรถยนต์ระเบิด ไฟลุกท่วม-หวิดลามไหม้บ้าน กู้ภัยช่วยดับไฟเจ็บ 1 ราย

แบตรถยนต์ระเบิด ไฟลุกท่วม-หวิดลามไหม้บ้าน กู้ภัยช่วยดับไฟเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่บ้านเลขที่ 22 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด และอบต.วังกระแจะ ได้รับแจ้งจากนางสมเสน่ห์ พวงพี อดีตข้าราชการครู ว่ามีไฟไหม้รถยนต์และกำลังจะลุกลามไหม้บ้าน หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิง 1 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พบชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกำลังช่วยกันใช้น้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ฝากระโปรงรถ พร้อมทั้งเข็นรถออกมาจากใต้ถุนบ้าน เนื่องจากบริเวณตัวบ้านชั้นสองถูกไฟไหม้บางส่วนแต่ไม่เสียหายมากนัก จากนั้นจึงได้พยายามเปิดฝากระโปรงรถขึ้น เพื่อฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้ในห้องเครื่อง จนเพลิงสงบลง ตรวจสอบความเสียหายพบว่า ห้องเครื่องได้รับความเสียหายทั้งหมด รวมไปถึงห้องผู้โดยสารเช่นกัน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้รับบาดเจ็บ 1 คน ถูกไฟลวกขณะเข้าช่วยเหลือ

นางสมเสน่ห์ กล่าวว่า เองใช้รถคันนี้ประจำทุกวัน และครั้งล่าสุด เพิ่งขับเข้ามาจอดในบ้านช่วงเวลา 15.30 น. ตามปกติ และก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นไปอาบน้ำ จนกระทั่งได้ยิงเสียงระเบิดบริเวณหน้าบ้าน พี่ชายตนเองจึงออกมาดู ปรากฏว่าไฟกำลังลุกไหม้รถโดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากแบตเตอรี่รถยนต์ระเบิด จนทำให้เกิดไฟลุกไหม้รถจนเสียหาย เนื่องจากรถยนต์ของนางสมเสน่ห์ ไม่มีการคัดแปรงเครื่องยนต์หรือติดตั้งแก็ส แต่อย่างใด

แบตรถยนต์ระเบิด ไฟลุกท่วม-หวิดลามไหม้บ้าน กู้ภัยช่วยดับไฟเจ็บ 1 ราย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์