แนะวิธีเอาผิดกิ๊กสาว!! ตร.แจงปมพยายามฆ่า เด็กปั๊มเผยนาทีเมียโดดเกาะเก๋งผัว(คลิป)

แนะวิธีเอาผิดกิ๊กสาว!! ตร.แจงปมพยายามฆ่า เด็กปั๊มเผยนาทีเมียโดดเกาะเก๋งผัว(คลิป)

จากคลิปภรรยาเจอสามีกำลังขับรถยนต์มาเติมน้ำมันในปั๊มเอสโซ่ และมีผู้หญิงอื่นนั่งมาในรถด้วย จึงเกิดอารมณ์โกรธแค้นตรงเข้าไปหา แต่ฝ่ายสามีเมื่อเห็นดังนั้น จึงรีบขับรถออกไป ทั้งที่หัวจ่ายน้ำมันยังคารถอยู่ และยังไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำมัน

ขณะที่ฝ่ายภรรยาได้วิ่งเข้าไปกระโดดเกาะประตูรถด้านข้างคนขับ ไปประมาณ 100 เมตร แต่ฝ่ายสามีก็ยังไม่ยอมจอดรถ จนฝ่ายภรรยาหมดแรงล้มลงร่างครูดไปกับพื้นถนน และโดนล้อรถเหยียบซ้ำ ก่อนที่จะฝ่ายสามีจะขับรถหนีไป

พนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าว เล่าถึงวินาทีขณะเกิดเหตุว่า ฝ่ายหญิงวิ่งปรี่เข้าไปจะเปิดประตูรถของสามี จากนั้น คนขับรถเก๋งได้เร่งเครื่องออกไปทันที โดยที่หัวจ่ายยังเสียบคารถอยู่ และเติมน้ำมันไปได้ประมาณ 300 บาท พร้อมทั้งยังไม่มีการจ่ายค่าน้ำมันแต่อย่างใด ส่วนผู้เสียหายได้เกาะตรงที่เปิดประตูรถ และกระจกมองข้างติดไปด้วย เมื่อตนกับเพื่อนพนักงานได้ขี่รถมอเตอร์ไซน์ตามไป จนเจอผู้เสียหายรายดังกล่าวนอนล้มอยู่บนถนน จึงได้แจ้งไปยังสายด่วน 191 ให้รับทราบ แต่ที่โชคดีคือหัวจ่ายน้ำมันหลุดออกมาก่อน ในขณะรถเก๋งดังกล่าวขับออกไป มิเช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นมาได้

ด้านนักกฎหมายระบุ ไม่ใช่ความผิดส่วนตัว สามีอาจมีความผิดฐานพยายามฆ่า ส่วนการที่จะเอาผิดกับกิ๊กสาวที่นั่งมากับฝ่ายสามี อาจดำเนินการได้ในทางเพ่ง แต่หากต้องการเอาผิดทางอาญา ต้องดำเนินการฟ้องหย่าก่อน

ส่วนกรณีในกรณีขับรถโดยประมาท แต่เนื่องจากฝ่ายเจ้าทุกข์ไม่ประสงค์เอาเรื่อง เพราะเป็นสามี

ขณะที่ ตร.เข้าของคดี ระบุสำหรับคดีพยายามฆ่านั้นยังไม่เข้าประเด็น เพราะผู้เสียหายอยู่ด้านข้างของตัวรถ แต่ถ้าอยู่ด้านหน้า อาจจะเข้าข่ายพยายามฆ่าได้ เพราะถ้าชนเข้าตรงๆ อาจถึงแก่ชีวิต แต่จากการดูกล้องวงจรปิดพบว่า รถเก๋งไม่ได้เหยียบผู้เสียหายดังที่มีการเสนอข่าวไป เพราะบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย


ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
V
V
V
V
V

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์