แท็กซี่ป้ายแดงไม่ยี่หระคำสั่ง ชัชชาติ วิ่งรับจ้างตามปกติ

แท็กซี่ป้ายแดงไม่ยี่หระคำสั่ง ชัชชาติ วิ่งรับจ้างตามปกติ

โชเฟอร์ไม่สนใจคำสั่ง รมว.คมนาคม ที่กำชับให้จับกุมแท็กซี่ป้ายแดง หลังเมื่อวานเกิดเรื่องวูบหลับในชนป้อมจราจรแยกเทียมร่วมมิตร พบยังตระเวนรับลูกค้าตามสถานท่องเที่ยวตามปกติ ไม่เกรงกลัวจะโดนดำเนินคดี

จากกรณี เกิดเหตุแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียนป้ายแดง ว-8394 กทม. พุ่งชนป้อมจราจรแยกเทียมร่วมมิตร 

ถนนรัชดาภิเษกตัดถนนเทียมร่วมมิตร แขวง-เขตห้วยขวาง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที่ 1 รายเป็น วิน จยย.ของเขตห้วยขวาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งทรัพย์สินเสียหายอีกจำนวนมาก ซึ่งจากการสอบสวน นายธีรยุทธ์ จองสี อายุ 50 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ให้การอ้างว่ามีอาการวูบหลับในจนจนเรื่องดังกล่าวขึ้น ซึ่งต่อมา นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รมว.คมนาคม ที่มาดูจุดเกิดเหตุจะกล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า ห้ามรถแท็กซี่ป้ายแดงออกมาวิ่งรับจ้างอีก เนื่องจากยังไม่ได้จดทะเบียนจากกรมการขนส่งทางบก หากหากใครขัดขืนจะถูกดำเนินการตามกฎหมายทันทีทั้งผู้ครอบครองและตัวโชเฟอร์เอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวในกรุงเทพมหานครได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรถแท็กซี่หลังมีคำสั่งจาก นายชัชชาติ

ว่ายังมีแท็กซี่ป้ายแดงคันใดออกมารับจ้างอีกหรือไม่ กระทั่งพบว่ายังมีแท็กซี่ป้ายแดงตระเวณรับลูกค้าตามปกติ โดยเฉพาะตามสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ถนนข้าวสาร ก็มีถนนแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียนป้ายแดง ซึ่งวิ่งรับจ้างอยู่ด้านหน้า สน.ชนะสงคราม อย่างไม่เกรงกลัวว่าจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณนี้จับกุม หรือแม้แต่คำสั่งของ รมว.คมนาคม ที่กำชับแล้วก็ตาม











แท็กซี่ป้ายแดงไม่ยี่หระคำสั่ง ชัชชาติ วิ่งรับจ้างตามปกติ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์