แท็กซี่น้ำใจงามเก็บเงิน6.7หมื่นคืนชาวรัสเซีย

แท็กซี่น้ำใจงามเก็บเงิน6.7หมื่นคืนชาวรัสเซีย

นายสุกรรณ ลาโลด โชเฟอร์แท็กซี่ สีชมพู-น้ำเงิน ทะเบียน ทษ 5995 ได้นำกระเป๋าสตางค์สีดำ แบบยาว พร้อมเงินสด ธนบัตรเงินบาทไทยและธนบัตรสกุลเงิน ดอลลาร์สหรัฐ, แคนนาดา, ยูโร, รูเบิล รัสเซีย คิดเป็นเงินบาทไทย มูลค่ารวมกว่า 67,456 บาท และเอกสารสำคัญ มามอบให้กับ มิสเตอร์ คีริว เบอดิคฮิน อายุ 34 ปี โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ สัญชาติรัสเซีย ที่ สวพ.91 ดร.ไจตนย์ ศรีวังพล ผู้บริหารสถานีฯผู้บริหารสถานีฯ ร่วมเป็นสักขีพยาน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนรับผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ไปส่งภายในซอยสุขุมวิท 16 จากนั้นตนขับรถออกไปเส้นทางสุขุมวิท กระทั่งมาถึงหน้า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตนหันไปเบาะนั่งด้านหลังพบกระเป๋าสตางค์สีดำหล่นอยู่จึงตัดสินใจขับรถวนกลับไปที่ซอยสุขุมวิท 16 อีกครั้งเพื่อตามหาชาวต่างชาติเจ้าของ แต่ไม่พบ จึงโทรมาที่ สวพ.91 เพื่อให้ประกาศตามหา

ขณะที่ Mr.Burdikhin Kirill (มิสเตอร์ คีริว เบอดิคฮิน) อายุ 34 ปี โปรดิวเซอร์หนุ่มรัสเซีย หลังจากรู้ตัวว่ากระเป๋าสตางค์หล่นหายบนรถแท็กซี่ ตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา และได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่โรงแรม คอลัมม์ สุขุมวิท 16 โรงแรมที่พักอาศัยอยู่ บอกว่า มีโชเฟอร์แท็กซี่เก็บกระเป๋าและเงินสดของตนได้ รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณคนไทย น้ำใจงาม


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์