แท็กซี่ดวงกุด ชนท้ายรถบรรทุกดับ!

แท็กซี่ดวงกุด ชนท้ายรถบรรทุกดับ!

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 ส.ค. ร.ต.ท.ปาล เมืองกลาง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าสถาบันเนติบัณฑิตไทย ถ.กาญจนาภิเษก ฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางแค แขวงบางละมาด เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู
          

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตย้า รุ่นแอลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฉ 4712 กทม. สภาพพังยับเยิน ด้านหน้ามุดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์บริษัทสหสัมพันธ์ทรานสปอร์ต  12 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 77-2896 กทม. โดยมีนายสุข จู้สันเทียะ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 หมู่ 4 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนภายในรถแท็กซี่พบนายปัญจนึก สาโหมด ซึ่งเป็นคนขับ สวมเสื้อเชิตสีฟ้า นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล สภาพถูกอัดก็อปปี้กับพวงมาลัยรถ กะโหลกศีรษะเปิด เศษสมองกระจาย เลือดสาดกระจายเต็มรถ ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสดจำนวน 7608 บาท ทางเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิต โดยใช้เวลากว่า 15 นาที จึงนำร่างออกมา
       

สอบสวนนายสุข อยู่ในอาการมึนงงเหมือนคนเพิ่งตื่น  ให้การว่ารถเสียจึงจอดเพื่อรอช่างมาซ่อม จากนั้นตนก็นอนหลับอยู่ในรถ โดยเปิดไฟฉุกเฉินไว้ ต่อมาได้ยินยินเสียงโครมใหญ่ด้านท้ายรถ จนทำให้รถเลื่อนมาข้างทางด้านซ้าย  จึงลงมาดูก็พบรถคันดังกล่าวชนอยู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง
        

ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถาบันเนติบัณฑิต ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น. รถบรรทุกได้มาจอดบริเวณที่เกิดเหตุ ช่วงท้ายรถได้หันออกเลนกลางของถนน ส่วนหัวรถนั้นจอดชิดเลนซ้ายสุด ตนเกรงจะเกิดอุบัติเหตุจึงได้เดินไปเคาะกระจกด้านคนขับ แต่คนขับหลับไม่รู้สึกตัว ต่อมาช่วงเที่ยงคืนเศษก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น
        

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่ารถบรรทุกน่าจะจอดขวางเลนกลางเนื่องจากในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการเลื่อนของรถ อย่างไรก็ตามจะนำตัวนายสุข คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปการสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นจนเสียชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์