แท็กซี่ชนหม่อมหลวงสกุล“จักรพันธุ์”ดับ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


อดีตตร.ขับแท็กซี่ชนหม่อมหลวงสกุล“จักรพันธุ์”ดับ อ้างผู้ตายยืนอยู่หลังรถตัวเองที่จอดอยู่ข้างทาง จู่ๆ เดินออกมาบนถนนเพื่อกลับขึ้นรถโดยไม่ระวัง เลยถูกแท็กซี่เสยเต็มๆ ดับคาที่

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (8 ส.ค.) พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวร สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์แท็กซี่เฉี่ยวชนชายสูงอายุเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนปทุมธานี – ศูนย์ศิลปะชีพ (347) ขาเข้าปทุมธานี  ระหว่างหลัก กม.4-5 ม.3 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สามโคก

ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ฎร 4952 กทม.จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง และพบศพชายสูงอายุนอนตะแคงเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนข้างรถใกล้กับประตูด้านคนขับ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ มล.พีระพงษ์ จักรพันธุ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 3 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

นอกจากนี้ใกล้กันพบรถยนต์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มค 9929 กทม.จอดอยู่ โดยมี จ.ส.ต.อำพร พงษ์สนาม อายุ 62 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ สอบถาม จ.ส.ต.อำพร  ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้รับผู้โดยสารไปส่งในย่านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และกำลังขับรถมาตามถนนมุ่งหน้าเข้ามาทางปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุระหว่างนั้นก็ได้มองเห็นว่ามีรถยนต์เก๋งสีคันดังกล่าว จอดอยู่ข้างทางด้านซ้ายมือ และมีชายคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นคนขับรถกำลังยืนอยู่ด้านหลังรถที่จอดอยู่ ไม่แน่ใจว่ารถเสียหรือมีปัญหาอะไร

เมื่อตนขับรถเข้ามาใกล้และกำลังจะขับผ่านเลยไป ผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินอย่างเร็วจากด้านท้ายรถขึ้นมาบนถนนทางด้านขวาของตัวรถ ซึ่งอาจจะรีบกลับมาขึ้นรถโดยไม่ทันระวังตัวว่ามีรถวิ่งมา ซึ่งจังหวะนั้นตนเองเบรกไม่ทันและไม่สามารถหักหลบได้ เนื่องจากมีรถยนต์ขับคู่กันมาทางด้านขวาของรถตน ทำให้ชนเข้าที่ร่างของชายคนดังกล่าวอย่างจังจนล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาต่อ จ.ส.ต.อำพร ในข้อหาขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพของ มล.พีระพงษ์ จักรพันธุ์ จะได้นำส่งชันสูตรอย่างละเอียดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบให้ญาติๆ รับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์