แท็กซี่ง่วงแวะล้างหน้าที่ปั๊ม..ลืมผู้โดยสารกว่าจะรู้ขับไปไกล

แท็กซี่ง่วงแวะล้างหน้าที่ปั๊ม..ลืมผู้โดยสารกว่าจะรู้ขับไปไกล

แท็กซี่ง่วงแวะล้างหน้าที่ปั๊ม..ลืมผู้โดยสารกว่าจะรู้ขับไปไกล

คนขับแท็กซี่แวะล้างหน้าที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ จังหวัดชลบุรี ก่อนลืมผู้โดยสารทิ้งไว้ และออกรถไปพร้อมทรัพย์สินของผู้เสียหายกว่า 3 แสนบาท สุดท้ายวนรถกลับมารับง่วงและเบลอจนไม่ได้มองเบาะหลัง 

จากการสอบถามนางสาวธนิตา เล่าว่า ได้นั่งรถแท็กซี่มาจากพัทยาจะมุ่งหน้าไปยังสุวรรณภูมิ

 เพื่อขึ้นเครื่องบินไปที่จังหวัดอุดรธานี แต่พอมาถึงจุดพักรถทางคนขับได้ขอแวะไปล้างหน้า แล้วเธอก็ลงตามคนขับไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาก็พบว่าสามีลงมายืนอยู่ข้างนอก ส่วนรถคนขับได้ขับออกไปแล้ว โดยมีทรัพย์สินของเธอติดไปด้วยมูลค่า 3 แสนบาท 

ผ่านไปไม่นาน จู่ๆก็มีนายสามารถ พรหมทงอง อายุ 51 ปี คนขับรถแท็กซี่ได้วิ่งหน้าตาตื่นมาที่เกิดเหตุ โดยจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้ว แล้ววิ่งข้ามสะพานลอยมาไกลเกือบ 1 กิโลเมตร เพื่อมาหาผู้โดยสารที่ลืมไว้  ซึ่งระหว่างที่วิ่งรถกลับมาก็ร้องไห้มาตลอดทาง กลัวว่าผู้โดยสารจะโกธร และกลัวจะหาผู้โดยสารไม่เจอ

จากการสอบถามนายสามารถ เล่าว่า เป็นเพราะเขาง่วงนอนจอดแวะล้างหน้า

และเกิดเบลอทำให้ไม่ทันดูว่าผู้โดยสารอยู่ในรถไหม พอขึ้นรถได้ก็ขับออกไปทันที จนถึงด่านเก็บเงินลาดกระบังช่วงกิโลเมตรที่ 23 ก็พบว่าผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยเงียบผิดปกติ เมื่อหันไปดูเบาะหลังก็พบว่าผู้โดยสารหายไป จึงรีบหาทางกลับรถแล้วโทรประสานศูนย์แท็กซี่แจ้งว่า เขาลืมผู้โดยสารไว้ที่จุดจอดรถมอเตอร์เวย์

เบื้องต้นตำรวจก็ได้พาคนขับแท็กซี่ไปนำรถแท็กซี่ ฮอนด้า ซีวิค สีเหลือง-เขียว มายังจุดเกิดเหตุก่อนที่จะให้ผู้โดยสารดังกล่าวตรวจสอบทรัพย์สิน และพบว่าทรัพย์สินยังอยู่ครบถ้วนไม่มีสิ่งใดหายไป ซึ่งทางชาวนอร์เวย์และภรรยากล่าวขอบคุณตำรวจที่เข้าช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก CH7NEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์