แถสีข้างถลอก!!! แม่เล้าวัย20เปิดค้ากามผ่านเฟซบุ๊ก โบ้ยพ่อแม่หัวโบราณทำเด็กอึดอัด

แถสีข้างถลอก!!! แม่เล้าวัย20เปิดค้ากามผ่านเฟซบุ๊ก โบ้ยพ่อแม่หัวโบราณทำเด็กอึดอัด

พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ปรีชา เจริญสหายานนท์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.สุริยศักดิ์ อัตวรอนันต์ รอง ผบก.อก.บช.น. พ.ต.อ.ประพนธ์ ไกรประยูร ผกก.ฝอ.5 บก.อก.บช.น. พ.ต.ท.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว รอง ผกก.สส.สน.บุปผาราม พ.ต.ต.สมมาตร วงษ์ดี สว.สส.สน.บุปผาราม ร.ต.อ.อนันต์ สว่างอัมพร รอง สว.สส.สน.บุปผาราม ร.ต.อ.เสกสรรค์ ประเทสังข์ รอง สว.สส.สน.บุปผาราม ร.ต.ท.ธีระเดช พรมลาย รอง สว.สส.สน.บุปผาราม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุปผาราม ร่วมกันแถลงผลการจับกุม น.ส.ทิพยา หรือน้ำ สำอางศรี อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาค้าประเวณี จับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าอพาร์ทเม้น เลขที่ 373/1 ซ.อิสรภาพ 23/1 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม. เมื่อวันที่ 2 พ.ค. เวลาประมาณ 16.00 น.

พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจาก แม่ของ ด.ญ.บี อายุ 14 ปี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ว่าลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไปหลายวัน กระทั่งเมื่อเจอตัวได้ซักถามจนทราบว่า ลูกสาวได้ไปขายบริการทางเพศ โดยมี น.ส.ทิพยา ส่งข้อความชักชวนผู้เสียหาย ผ่านทางเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อว่า "น้ำ อิสรภาพ" ก่อนที่จะตกลงราคากัน จากนั้นจะส่งรูปผู้เสียหายให้กับลูกค้าดู ว่าเป็นที่ชื่นชอบหรือไม่ เมื่อลูกค้าพอใจก็จะนัดหมาย นำผู้เสียหายไปส่งขึ้นรถแท็กซี่ หลังจากเสร็จงานก็จะนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน โดยผู้เสียหายจะได้ 1,500 บาท ส่วน น.ส.ทิพยา จะได้ 500 บาท จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บุปผาราม ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะรวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายจับ ติดตามจับกุมผู้ใช้บริการดังกล่าวต่อไป

ด้าน น.ส.ทิพยา ให้การรับสารภาพว่า ตนไม่ได้บังคับแต่อย่างใด น้องคนดังกล่าวได้ติดต่อมาทางเฟซบุ๊ก บอกว่าต้องการหาเงินจ่ายค่าเทอม ก็เลยส่งเบอร์โทรศัพท์ลูกค้าไปให้ ตนมีหน้าที่ส่งขึ้นรถแท็กซี่อย่างเดียว ซึ่งน้องเคยมีประวัติขายบริการทางเพศมาหลายครั้ง แต่ตอนนั้นตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ยอมรับว่าในอดีตเคยส่งเด็กมาแล้ว 2-3 คน แต่พอลูกคนโตอายุ 5 ขวบ ก็เลยเลิก อย่างไรก็ตาม ตนกับน้องร่วมงานครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ครั้งนี้ตนทำแค่คนเดียวไม่มีใครร่วม แล้วก็ไม่มีเด็กในสังกัดแต่อย่างใด ตนรู้จักกับน้องคนดังกล่าวมานานแล้ว เพราะเคยเป็นแฟนของน้องชาย เมื่อมีปัญหาทุกข์ใจก็มักปรึกษาตนเสมอ ส่วนลูกค้าคนดังกล่าวก็รู้จักกันมานานแล้ว

"ถ้าน้องไม่เดือดร้อนตนก็คงไม่ทำ ที่ทำไปเพราะสงสาร ผู้ปกครองก็อย่าหัวโบราณมากเกินไป จะทำให้เด็กรู้สึกอึดอัดเหมือนอยู่ในกรอบ นี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เด็กเลือกเดินทางที่ผิด"


cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์