แตกตื่น!!ได้กลิ่นเหม็นและเจอสิ่งนี้จากบ่อน้ำ ญาติกลัวจะเป็นน้องแพรวที่หายตัว

แตกตื่น!!ได้กลิ่นเหม็นและเจอสิ่งนี้จากบ่อน้ำ ญาติกลัวจะเป็นน้องแพรวที่หายตัว


30 มี.ค. เจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง ได้รับการประสานจากพ.ต.ท.บุญนำ บุญอริยวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา เพื่อส่งนักประดาน้ำลงไปตรวจสอบในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของด.ญ.ขวัญฤทัย เพชรสุวรรณ หรือน้องแพรว อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ที่หายตัวออกไปจากบ้านเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงขณะนี้เป็นเวลา 11 วันแล้ว

สืบเนื่องจากชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าและมีซากชิ้นส่วนไขมันและก้อนเนื้อ รวมทั้งอวัยวะภายในของสิ่งมีชีวิตลอยอยู่ในบ่อ ทำให้หลายคนรวมทั้งญาติสงสัยกันว่าอาจเป็นน้องแพรวที่หายตัวไป หลังจากได้ลงงมแล้ว พบเพียงกระดูกคล้ายกระดูกสันหลัง 1 ชิ้น และก้อนไขมันอีกจำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะก้อนไขมันนั้นมีขน ซึ่งน่าเชื่อว่าจะเป็นของสัตว์ตระกูลลิงลม หรือบ่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้ตรวจสอบแล้ว

ขณะที่นายสุเทพ มานพ หัวหน้าทีมประดาน้ำมูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง ระบุว่า ได้รับการประสานจากตำรวจ เพื่อมาเก็บหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่และเป็นการคลายข้อสงสัยของชาวบ้านที่มีกระแสข่าวลืออย่างมากเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องแพรว ลือกันไปต่างๆ นานา จึงได้มาทำการงม เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ให้กับชาวบ้านว่าสิ่งที่พบนั้นไม่ใช่ร่างของน้องแพรว เด็กหญิงที่สูญหายไปอย่างที่เข้าใจแต่อย่างใด และเป็นการแก้ข้อสงสัยดังกล่าวด้วย

ด้าน พ.ต.ท.บุญนำ บุญอริยวัฒน์ สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา เปิดเผยว่า นอกจากเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสืบสวนหาข้อมูลการหายตัวของน้องแพรวฯ แล้ว ยังต้องทำความเข้าใจกับชาวบ้านที่ได้ข้อมูลข่าวลือต่างๆ เป็นจำนวนมาก แต่หาที่มาไม่ได้ และยังมีการแชร์ต่อๆ กันไปในโลกโซเชี่ยลจนสร้างความวุ่นวายปั่นป่วนกันไปหมด และยังมีการส่งเจ้าหน้าที่ออกสืบหาข่าวเกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องแพรวฯ อยู่ตลอดด้วย

ทางด้านนางกมลวรรณ เพชรสุวรรณ อายุ 20 ปี แม่ขอน้องแพรว ระบุว่า การตามหาลูกจนถึงขณะนี้ยังไม่พบ ทำให้เครียดกันทั้งครอบครัว ที่ผ่านมาพึ่งทั้งเจ้าหน้าที่และไสยศาสตร์ก็ไร้ผล ขอวอนคนที่เอาลูกไปให้นำลูกมาคืนและจะไม่เอาเรื่อง หรือคนที่รู้เบาะแสขอให้บอกมาทางครอบครัวหรือเจ้าหน้าที่ เพราะทุกคนเป็นห่วงมาก จนถึงตอนนี้ไม่รู้จะไปตามหาที่ไหนแล้ว


แตกตื่น!!ได้กลิ่นเหม็นและเจอสิ่งนี้จากบ่อน้ำ ญาติกลัวจะเป็นน้องแพรวที่หายตัว


ขอบคุณที่มา > > ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์