แตกตื่น!พบรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จมโคลนทะเล เมืองชลฯ

แตกตื่น!พบรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์จมโคลนทะเล เมืองชลฯ

ชาวบ้านแตกตื่นพบรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โผล่ขึ้นมาจากโคลน ริมถนนเลียบชายทะเล เมืองชลฯ คาดคนร้ายขโมยมา เมื่อเห็นจนท.ตั้งด่านจึงโยนทิ้งทะเล

วานนี้ (19 ม.ค.59)เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาประชาชนจำนวนมาก พากันมามุงดูรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยงมขึ้นมาจากโคลน หลังได้รับแจ้งจากผู้ที่มาพักผ่อนบริเวณสะพานใหม่ ถนนเลียบชายทะเล อำเภอเมืองชลบุรี ว่าพบรูปปั้นคล้ายเศียรพระพุทธรูปโผล่ขึ้นมา  โดยวัตถุที่เจ้าหน้าที่งมขึ้นมาได้ ประกอบด้วย รูปปั้นลักษณะคล้ายพระพรหมขี่เสือ 1 องค์ , นางกวัก 1 รูป นอกจากนี้ยังพบผ้ายันต์เปื้อนโคลนอีก 2 ผืน ปืนปลอมขนาด .38 อีก 1 กระบอก

เมื่อประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชลบุรี นำรถน้ำมาฉีดล้างโคลนที่ติดอยู่จนสะอาด พบว่าพบว่าเป็นรูปปั้นเทพเทวาขี่หลังเสือ และนางกวัก ที่บางส่วนชำรุดเนื่องจากแรงกระแทกระหว่างโยนทิ้งทะเล
   
เจ้าหน้าที่ คาดว่า สิ่งของทั้งหมดถูกคนร้ายขโมยมาจากที่ใดที่หนึ่ง ระหว่างที่มาถึงถนนเลียบชายทะเลสะพานใหม่เมืองชลบุรี คนร้ายอาจเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ตั้งด่านตรวจอยู่เป็นประจำ จึงโยนของทั้งหมดทิ้งทะเล พร้อมทั้งปืนปลอมที่นำติดตัวมาด้วย  หลังจากชำระล้างจนสะอาดแล้ว ตำรวจได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำผ้าขาวมาห่อและนำไปวางไว้ในสถานที่เหมาะสมต่อไป

ทีมา TNN24

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์