แตกตื่นทั้งห้าง! หนุ่มล้มฟุบ อาเจียนเลือดสาด

แตกตื่นทั้งห้าง! หนุ่มล้มฟุบ อาเจียนเลือดสาด

แตกตื่นทั้งห้าง! หนุ่มเกิดล้มฟุบเลือดสาด นึกว่าถูกยิงที่แท้อาเจียนจากแผลในกะเพาะ

เจ้าหน้าที่มูนิธิสว่างพรกุศลระยอง ได้รับแจ้งมีคนอาเจียนเป็นเลือด ล้มฟุบอยู่ในที่นั่งสำหรับรอดูภาพยนต์บริเวณชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเเพซชั่น หรือชื่อเดิมห้างแหลมทอง สาขาระยอง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบบรรดานักท่องเที่ยวและนักช๊อป ต่างพากันยืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จึงเข้าตรวจสอบพบ นายพรรษา แสงอ่อน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1564/1 ม.6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สภาพนอนตะแคงอยู่บนที่นั่งพักและมีคราบเลือดแดงฉานกองอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างของนายพรรษา หามส่งโรงพยาบาลระยอง
จากการสอบถาม นายพรรษา เบื้องต้นทราบว่า ตนเองได้มานั่งรอเพื่อชมภาพยนต์ ขณะนั่งรอรู้สึกเวียนหัวและอาเจียนออกมาเป็นเลือดจำนวนมาก เมื่อเห็นดังนั้นจึงตกใจและหมดแรง นอนรอให้คนมาช่วยเหลือ ซึ่งตนเองเป็นแผลในกระเพาะอาหารมาก่อน แต่ก็ได้ไปพบหมอ กินยาต่อเนื่อง แต่ยังไม่หายขาด จนกะทั่งได้มาอาเจียนเป็นเลือดในครั้งนี้

เบื้องต้น แพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง ได้ทำการรักษาและให้นอนพักรักษาดูอาการที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยถึงสาเหตุที่อาเจียนเป็นเลือดอีกครั้ง

ขอบคุณ :: bangkokbiznews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์