แตกตื่น!!ซากทารกอื้อย่านบางบอน พบแค่ตุ๊กตาเรซิ่น-เครื่องในไก่

แตกตื่น!!ซากทารกอื้อย่านบางบอน พบแค่ตุ๊กตาเรซิ่น-เครื่องในไก่

แตกตื่น!!ซากทารกอื้อย่านบางบอน ตร.ตรวจพบแค่ตุ๊กตาเรซิ่น-เครื่องในไก่ คาดของกลุ่มนศ.

 เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 3 มี.ค. ร.ต.ท.กิตติภูมิ เกิดมั่น ร้อยเวร สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีถุงขยะต้องสงสัยบรรจุซากทารก

ที่ผ่านการทำแท้งถูกนำมาทิ้งไว้ เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าร้านเสริมสวย หมู่บ้านดีเค ซอย 1 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.ทศพล โชติคุตร์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ สวป.สน.ท่าข้าม กำลังฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย พบกลุ่มชาวบ้านบริเวณดังกล่าวแตกตื่นออกมามุงดูจำนวนมาก 

จากการตรวจสอบถุงขยะขนาดใหญ่สีดำ จำนวน 2 ใบ มีร่องรอยการเปิดปากถุงรื้อค้น ภายในมีวัตถุบางอย่างคล้ายซากศพทารกอายุในครรภ์ประมาณ 2 เดือน ซึ่งมีอวัยวะครบถ้วน พร้อมสายน้ำเกลือ ผ้าก๊อซ ถุงมือแพทย์เปื้อนเลือดและมีอวัยวะเครื่องในคล้ายของมนุษย์ปนเลือดกระจัดกระจายออกมาด้านนอกถุงขยะดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดมาตรวจสอบ

 เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ซากทารกดังกล่าวนั้นเป็นยางเรซิ่นที่ทำการหล่อขึ้นมาให้เสมือนจริง จำนวน 5 ตัว ส่วนเครื่องในและอวัยวะคล้ายรกเป็นของสัตว์คาดว่าน่าจะเป็นไก่ ถูกทำมาบรรจุไว้ในถุงขยะทั้ง 2 ใบวางเอาไว้คู่กัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบเป็นหลักฐานต่อไป

จากการสอบสวน น.ส.อัฉราภรณ์ โอบอ้วน อายุ 23 ปี อาชีพเก็บของเก่า ให้การว่า 

ก่อนเกิดเหตุ ขี่รถ จยย.ซาเล้งออกมาจากบ้านย่านวัดกำแพง มาตามถนนพระราม 2 จากนั้นจึงเข้ามาในหมู่บ้านดังกล่าวเพื่อเก็บขวดพลาสติกและกระดาษตามถังขยะนำไปขาย เมื่อมาถึงหน้าบ้านดังกล่าว พบถุงขยะสีดำทั้ง 2 ใบ มัดปากถุงวางอยู่ จึงเข้าไปเปิดตรวจสอบ ก็เห็นมีขวดพลาสติกเปล่า และกระป๋องน้ำอัดลมเปล่าอยู่ที่ด้านบนถุงทั้ง 2 ใบ แต่พอล้วงมือลงไปที่ก้นถุงกลับพบอุปกรณ์ทางการแพทย์เปื้อนเลือด และซากวัตถุอ่อนนุ่มคล้ายศพทารกที่ถูกทำแท้งจำนวนมากปะปนกับเครื่องใน จึงตกใจ เมื่อรวบรวมสติได้ก็รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 ด้าน พ.ต.อ.เชิดชาย กล่าวว่า หลังพิสูจน์ว่าซากดังกล่าวไม่ใช่ของมนุษย์ก็มีชาวบ้าน มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า 

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มนักศึกษาไม่ทราบสถาบันใดเดินทางมาถ่ายภาพยนตร์ส่งงานอาจารย์ในละแวกนี้ จึงเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยตนถือว่าหากเป็นการนำสิ่งเหล่านี้มาประกอบการถ่ายภาพยนตร์จริงก็ไม่ควรนำมาทิ้งบริเวณนี้ ทำให้เกิดความแตกตื่นแบบนี้ เบื้องต้นจึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาตัวกลุ่มนักศึกษาดังกล่าว ก่อนเรียกเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และ ข้อหาอื่นๆ ตามพ.ร.บ.ที่เกี่ยวข้องเพื่อลงโทษปรับต่อไป

ภาพ : ไอเอ็นเอ็นภาพ : ไอเอ็นเอ็น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์