แตกตื่นกล่องเงินตู้เอทีเอ็มหายเกลี้ยง

แตกตื่นกล่องเงินตู้เอทีเอ็มหายเกลี้ยง


                  ร.ต.ท.วิโรจน์ มูลมานัต ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งว่าตู้บริการเงินด่วนหรือ เอทีเอ็มของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ตั้งอยู่หน้าอาคารแสงสุคนธ์อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 528 หมู่ 2 ซอยวัดอโศการาม ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ คล้ายถูกคนร้ายงัดประตูตู้ช่องเก็บกล่องบรรจุเงินสดภายในตู้หายไปทั้งหมด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปตรวจสอบ


              ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็ม คล้ายถูกงัด ประตูด้านล่างซึ่งเป็นตู้เซฟสำหรับบรรจุกล่องใส่เงินเปิดอ้าอยู่จนมองเห็นภายในและอุปกรณ์อื่น ๆ อีกทั้งกล่องที่ใช้เก็บเงินทั้งหมดหายไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบรอบ ๆ ตู้ แต่ไม่พบร่องรอยการงัดแงะ และที่หน้าจอของตู้ก็ไม่มีสัญญาณเตือนภัย


              สอบถามนายสุจริต สอนกลิ่น อายุ 43 ปี รปภ.อพารทเม้นท์ เล่าว่า มาเข้าเวรตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 18 ม.ค. เห็นตู้เอทีเอ็มปิดตามปกติ จึงไม่ได้สนใจ แต่พอกลางดึกออกมาเดินตรวจรอบ ๆ อาคารอีกครั้ง ก็แทบช็อกเพราะเห็นประตูตู้เอทีเอ็มเปิดอ้า และกล่องที่ใช้บรรจุเงินภายในตู้ก็หายไปทั้งหมด ตนตกใจกลัวนึกว่าตู้เอทีเอ็มถูกงัดจึงรีบแจ้งตำรวจ

              ทั้งนี้เมื่อประสานเจ้าหน้าที่ธนาคาร จึงทราบว่าตู้เอทีเอ็มขัดข้องใช้งานไม่ได้ จึงให้พนักงานบริษัทที่รับผิดชอบด้านการเงินมาเปิดตู้เก็บกล่องบรรจุเงินของตู้เอทีเอ็มตู้ดังกล่าวออก รอให้ช่างมาตรวจซ่อมในวันนี้ คาดว่าพนักงานที่มาเก็บกล่องบรรจุเงินไม่ได้ล็อกประตูตู้แต่ใช้กระดาษยัดด้านหน้าเอาไว้ ตู้อาจสั่นสะเทือนจนประตูเปิดอ้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ถ่ายรูปและบันทึกทำประวัติการตรวจสอบเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐาน รายงานผู้บังคับบัญชาเป็นแนวทางในการป้องกันเหตุร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์