แตกตื่น!! ชาวเบลเยี่ยมเมาเดินเปลือยท่อนล่าง

แตกตื่น!! ชาวเบลเยี่ยมเมาเดินเปลือยท่อนล่าง

นักท่องเที่ยวชายหาดพัทยาแตกตื่น!! ชาวเบลเยี่ยมเมาเดินเปลือยท่อนล่าง 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 6 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังไปตรวจสอบเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติอยู่ในอาการเมาพูดจาไม่รู้เรื่องและเดินเปลือยท่อนล่างไม่สวมใส่กางเกง อยู่บริเวณหน้าโรงแรมวิสต้า ภายในซอย 4 ถนนเลียบชายหาดพัทยา

 เมื่อไปถึงพบชายต่างชาติไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 25 ปี ในสภาพไม่สวมกางเกง เดินเปลือยท่อนล่างวนไปมาอยู่หน้าโรงแรม และพูดจาคล้ายคนเมาสุรา ทำให้ผู้ที่พักอยู่ในโรงแรมเกิดความแตกตื่นตกใจ พนักงานของโรงแรมเกรงว่าจะสร้างความวุ่นวาย จึงได้หาผ้าเช็ดตัวมาให้ชายต่างชาติคนดังกล่าวสวมใส่ เพื่อปกปิด กันอุจาด พร้อมทำการสอบถามชื่อและที่พักเพื่อหารายละเอียด

โดยชายต่างชาติคนดังกล่าวให้การวกไปวน ก่อนบอกว่าตนเองชื่อ นายมิลเลอร์ วอลเทอร์ สัญชาติเบลเยี่ยม เมื่อตำรวจพยายามสอบถามเพื่อหาข้อมูลโรงแรมที่พัก ชายต่างชาติรายนี้ก็เริ่มตั้งสติและจำโรงแรมที่พักของตัวเองขึ้นมาได้ โดยบอกว่าอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอย 5 จอมเทียน ทางตำรวจจึงโทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ซึ่งพบว่าชายต่างชาติรายนี้พักอยู่จริง จึงนำตัวไปส่งเพื่อนอนพักผ่อน พร้อมกำชับให้พนักงานโรงแรมช่วยดูแลอย่างใกล้ชิดไม่ให้ออกมาภายนอกเพราะอาจเกิดอันตรายได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์